Hãng Parcelforce Worldwide thử nghiệm các ki-ốt tự phục vụ

Thùy Linh, Trương Khánh Hợp| 08/09/2018 17:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Parcelforce Worldwide đang thử nghiệm các ki-ốt tự phục vụ tại các kho hàng của mình tại London Central, Newcastle và Milton Keynes.

Trong thời gian thử nghiệm, khách hàng tại các kho này có thể thanh toán cho các lô hàng của mình tại ki-ốt tự phục vụ hoặc thanh toán cho các lô hàng trực tuyến và sử dụng mã QR trên di động để in nhãn tại kho trước khi giao bưu kiện cho nhân viên.

Theo thử nghiệm, khách hàng sẽ có thể chọn dịch vụ giao hàng cho riêng mình dựa trên nhu cầu. Điều này sẽ cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về cách truy cập các dịch vụ của Parcelforce Worldwide thông qua quầy tự phục vụ hoặc quầy bán hàng. Các ki-ốt nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng trải nghiệm nhanh hơn khi gửi hàng từ kho.

Bản dùng thử kiosk tự phục vụ sẽ chạy đến ngày 14 tháng 9 năm 2018 và phản hồi của người dùng được thu thập trong khoảng thời gian này. Khách hàng có thể truy cập các ki-ốt từ thứ Hai đến thứ Sáu trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối và từ 8 giờ sáng đến 12 giờ 30 chiều vào thứ bảy.

Một phát ngôn viên của Parcelforce Worldwide cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng khách hàng muốn linh hoạt hơn khi gửi bưu kiện, họ muốn kiểm soát nhiều hơn thời điểm và địa điểm họ gửi và có thể thực hiện việc đó nhanh chóng và dễ dàng.

“Với các kiốt tự phục vụ này, các khách hàng của chúng tôi không cần phải có máy in ở nhà và có thể sử dụng các kiốt tự phục vụ để gửi, in nhãn một cách nhanh chóng và dễ dàng tại kho của chúng tôi. Chúng tôi có 54 kho trong mạng lưới với thời gian mở cửa thuận tiện và bãi đỗ xe miễn phí, vì vậy [điều này] cung cấp một tùy chọn khác cho nhu cầu gửi bưu kiện của họ. Chúng tôi rất quan tâm đến kết quả của cuộc thử nghiệm để hiểu liệu khách hàng có thấy trải nghiệm tích cực hay không ”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hãng Parcelforce Worldwide thử nghiệm các ki-ốt tự phục vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO