Hãng truyền hình trả tiền đầu tiên ở Philippines cung cấp âm thanh vòm Dolby Digital Plus

03/11/2015 22:12
Theo dõi ICTVietnam trên

nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền (Pay-TV) ở Philippines đã trở thành công ty đầu tiên sử dụng âm thanh vòm Dolby Digital Plus cho các kênh truyền hình độ phân dải cao.

Cignal, nhà cung cấp dịch vụ Pay-TV DTH hàng đầu ở Philippines đã chọn công nghệ Digital Plus cho 3 kênh HD của mình là: Cartoon Network HD, MTV Live HD và Universal HD.

Hiện nay, Cignal có thể cung cấp âm thanh vòm như ở rạp chiếu phim cho hơn 740.000 thuê bao và một số kênh miễn phí có độ phân giải tiêu chuẩn và HD

Với công nghệ Dolby Digital Plus, Cignal đã có hơn 2 triệu sản phẩm trên toàn cầu, bao gồm TV, set-top-box, đầu đĩa Blu-ray, máy thu hình/tiếng và các sản phẩm di động.

Giám đốc điều hành Cignal TV cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng kết hợp âm thanh vòm Dolby Digital Plus vào kênh hình độ phân giải cao để mang lại sự thú vị cao nhất, làm cho người xem có cảm giác như đang ở trong bối cảnh thực.”

Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Dolby, Leong-Yan, bổ sung thêm: “Phát sóng quảng bá độ phân giải cao đang trở nên ngày càng phổ biến cho khách hàng Châu Á, nhà cung cấp dẫn đầu như Cignal TV đang thiết lập dấu mốc quan trọng cho tiêu chuẩn cao hơn đối với dịch vụ giải trí tại nhà.”

(theo ABU)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hãng truyền hình trả tiền đầu tiên ở Philippines cung cấp âm thanh vòm Dolby Digital Plus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO