Hấp dẫn từ cuộc thi thiết kế đồ họa PTIT Multimedia

DH| 18/12/2019 15:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Cuộc thi PTIT Multimedia Design 2019 diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2019 đã chính thức khép lại với 2 vòng thi Ý tưởng và Về đích. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên yêu thích các lĩnh vực về đồ hoạ, game và phát triển ứng dụng di động.

PTIT Multimedia Design là cuộc thi được Khoa Đa phương tiện thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (BCVT) tổ chức định kì hằng năm, nhằm tạo nên sân chơi về lĩnh vực đồ họa bổ ích để các bạn trẻ thể hiện khả năng của bản thân, tinh thần làm việc nhóm, ứng dụng kiến thức vào sản phẩm thực tiễn, cũng như học hỏi từ các chuyên gia và tìm kiếm cơ hội việc làm từ các công ty.

Ban Tổ chức cuộc thi

Với chủ đề “Quê Hương Việt Nam”, cuộc thi năm nay đã nhận được đơn đăng ký dự thi của 26 đội gồm hơn 50 thí sinh đến từ các trường Đại học trong và ngoài Học viện.

Những ý tưởng thiết kế tại cuộc thi năm nay chủ yếu về website, giao diện ứng dụng và trải nghiệm người dùng, phim hoạt hình ngắn 2D và 3D. Đặc biệt hơn, năm nay có sự xuất hiện của các đội thi về game và có đến 3 nhóm đã lọt vào tốp 10 bài thi xuất sắc nhất.

Sau 10 bài thi thuyết trình thuyết phục, các thí sinh nhận được những câu hỏi và nhận xét từ các thầy cô và các khách mời chuyên gia. Ban Giám Khảo đã chấm điểm và trao giải cho các thí sinh.

Đội thi với bài dự thi “Hoạt hình sự tích thánh gióng” đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc, giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trí Đức với sản phẩm “Không gian bảo tàng tranh dân gian Đông Hồ”, hai giải Ba thuộc về hai nhóm với sản phẩm “Bộ Sticker ngày Tết nguyên đán” và “Không gian văn hóa làng quê Việt Nam”.

TS.Vũ Hữu Tiến, Phó trưởng Khoa Đa phương tiện trao bằng khen giải nhất cho thí sinh

Qua cuộc thi lần này, các sinh viên đã học hỏi được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm từ các góp ý của Hội đồng chuyên môn. Đây sẽ là những khởi đầu cho hành trang sự nghiệp của các bạn sau này trong lĩnh vực đồ hoạ nói riêng và đa phương tiện nói chung.

Các đội tham gia cuộc thi

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn từ cuộc thi thiết kế đồ họa PTIT Multimedia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO