Doanh nghiệp số

Hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung phát triển, TUBRR ký kết với nhiều đối tác mới

Anh Minh 16:02 23/10/2023

Nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo, TUBRR đã ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.

Với 10 năm xây dựng và phát triển tại các thị trường châu Âu, hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) TUBRR đã có kinh nghiệm của một mạng lưới đa kênh lớn, quản lý hàng nghìn kênh, hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng chiến lược phát triển, mở rộng hợp tác và tối ưu thu nhập.

Là hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, TUBRR bắt đầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2020 và chính thức ra mắt công chúng vào tháng 10/1022. Vừa qua, TUBRR đã tổ chức kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English…

TUBRR đã luôn tạo điều kiện thuận lợi để các nhà sáng tạo phát huy tối đa giá trị. Nói về định hướng từ nay đến năm 2025, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc TUBRR khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, chế tác và lan tỏa những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo.

dsc01352.jpg
Đại diện TUBRR và DAO Entertainment (bên phải) ký kết hợp tác.

Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, TUBRR không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo. Mới đây, TUBRR đã ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.

DAO Entertainment là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, hãng thu âm và đơn vị truyền thông.

Trong khi đó, OTA Network là mạng lưới đa kênh chuyên biệt dành cho các nhà sáng tạo về game, cho thấy tầm nhìn phát triển của TUBRR trong thị trường ngách này.

Bên cạnh mảng âm nhạc và game, Phượt Luôn là cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam với hơn 1,2 triệu thành viên. Với việc hợp tác cùng Phượt Luôn, TUBRR đang gửi gắm niềm tin tạo dựng bệ phóng phát triển cho các nhà sáng tạo trong mảng du lịch.

TUBRR đã cho thấy tầm nhìn định hướng dài hạn với sự phát triển đa lĩnh vực. Ngoài ra, thương hiệu còn tổ chức giải thưởng TUBRR Awards để chọn ra những nhà sáng tạo xuất sắc của năm, với 8 hạng mục dành cho đối tác và 3 hạng mục dành cho các nhà sáng tạo.

Là đơn vị sở hữu 3 CMS Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, TUBRR giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt. Đối tác chiến lược nằm trong hệ sinh thái WOA thuộc Sconnect, TUBRR sở hữu mạng lưới lớn, mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng, giúp các đối tác phát triển thương hiệu và thúc đẩy sản phẩm rộng rãi trên cả thị trường trong nước và quốc tế./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung phát triển, TUBRR ký kết với nhiều đối tác mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO