Doanh nghiệp số

Hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung phát triển, TUBRR ký kết với nhiều đối tác mới

Anh Minh 16:02 23/10/2023

Nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo, TUBRR đã ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.

Với 10 năm xây dựng và phát triển tại các thị trường châu Âu, hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) TUBRR đã có kinh nghiệm của một mạng lưới đa kênh lớn, quản lý hàng nghìn kênh, hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng chiến lược phát triển, mở rộng hợp tác và tối ưu thu nhập.

Là hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, TUBRR bắt đầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2020 và chính thức ra mắt công chúng vào tháng 10/1022. Vừa qua, TUBRR đã tổ chức kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English…

TUBRR đã luôn tạo điều kiện thuận lợi để các nhà sáng tạo phát huy tối đa giá trị. Nói về định hướng từ nay đến năm 2025, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc TUBRR khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, chế tác và lan tỏa những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo.

dsc01352.jpg
Đại diện TUBRR và DAO Entertainment (bên phải) ký kết hợp tác.

Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, TUBRR không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo. Mới đây, TUBRR đã ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.

DAO Entertainment là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, hãng thu âm và đơn vị truyền thông.

Trong khi đó, OTA Network là mạng lưới đa kênh chuyên biệt dành cho các nhà sáng tạo về game, cho thấy tầm nhìn phát triển của TUBRR trong thị trường ngách này.

Bên cạnh mảng âm nhạc và game, Phượt Luôn là cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam với hơn 1,2 triệu thành viên. Với việc hợp tác cùng Phượt Luôn, TUBRR đang gửi gắm niềm tin tạo dựng bệ phóng phát triển cho các nhà sáng tạo trong mảng du lịch.

TUBRR đã cho thấy tầm nhìn định hướng dài hạn với sự phát triển đa lĩnh vực. Ngoài ra, thương hiệu còn tổ chức giải thưởng TUBRR Awards để chọn ra những nhà sáng tạo xuất sắc của năm, với 8 hạng mục dành cho đối tác và 3 hạng mục dành cho các nhà sáng tạo.

Là đơn vị sở hữu 3 CMS Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, TUBRR giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt. Đối tác chiến lược nằm trong hệ sinh thái WOA thuộc Sconnect, TUBRR sở hữu mạng lưới lớn, mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng, giúp các đối tác phát triển thương hiệu và thúc đẩy sản phẩm rộng rãi trên cả thị trường trong nước và quốc tế./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Chiến tranh thông tin hiện đại dựa trên nền tảng mạng xã hội: Vũ khí tương lai
    Chiến tranh thông tin hiện đại dựa trên các nền tảng mạng xã hội để chỉ huy định hướng thông tin là rất nguy hiểm, tác động đến tâm lý và nhận thức của số lượng lớn người dùng trên phạm vi rộng lớn của một quốc gia hoặc thế giới một cách nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn, nhằm ảnh hưởng đến niềm tin cũng như hành vi của họ và làm giảm lòng tin vào chính phủ.
  • ‏PJICO hợp tác cùng FPT IS tiết kiệm 80% thời gian xử lý quy trình
    Sau thời gian cùng với FPT IS triển khai giải pháp tự động hóa akaBot, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã tiết kiệm 80% thời gian xử lý quy trình và nâng cao năng suất lao động, thu nhập cho nhân viên.
  • Nhà máy Samsung đầu tiên ứng dụng robot thông minh của Phenikaa
    Công ty CP Phenikaa-X chính thức cung cấp sản phẩm robot tự động hoá thông minh cho Nhà máy Samsung điện tử Thái Nguyên (SEVT). Theo đó, SEVT trở thành nhà máy đầu tiên của Samsung trên toàn cầu ứng dụng robot này của Phenikaa.
  • Quyền và trách nhiệm của doanh nghiệp trong cuộc chiến bảo vệ dữ liệu người dùng
    Năm 2023, số lượng các cuộc tấn công mạng tại Việt Nam đã tăng 25% so với năm 2022, với hơn 1,5 triệu cuộc tấn công đã được ghi nhận (Theo NCSC). Các cuộc tấn công nhắm đến mục tiêu chủ yếu là dữ liệu cá nhân của người dùng bởi giá trị “mua - bán" cho đến việc mức độ bảo mật cho nội dung này vẫn còn yếu từ chính người dùng cuối cho đến các doanh nghiệp - nơi lưu trữ và sử dụng các dữ liệu này.
  • Trung Quốc giảm phí sử dụng tần số để thúc đẩy ứng dụng 5G
    Việc triển khai 5G sẽ mang đến những thách thức mới, bao gồm chi phí lớn do nhu cầu về phổ tần rộng hơn, gánh nặng tài chính khi triển khai mạng cũng như sự phối hợp nhiều mặt với các ngành công nghiệp khác nhau. Bài viết giới thiệu những chính sách của Trung Quốc nhằm thúc đẩy phát triển 5G.
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung phát triển, TUBRR ký kết với nhiều đối tác mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO