Hỗ trợ tiêu thụ và gửi trái cây tới các bệnh viện tuyến đầu

Gia Bách| 15/07/2021 13:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Taiwan Excellence đã hỗ trợ tiêu thụ hoa quả đang vào vụ thu hoạch với tổng trị giá 230 triệu đồng, gửi tới các bệnh viện tuyến đầu chống dịch của Hà Nội.

Ngày 14/7/2021, ông Richard Shih, trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại Việt Nam, ông Kao Kuo Hua, Chủ tịch Tổng hội Thương gia Đài Loan (TQ) tại Việt Nam, ông Hung Chi Hua, Chủ tịch Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Hà Nội, cùng đại diện Bộ Công Thương đã đại diện trao tặng món quà này, bày tỏ sự cảm ơn, cũng như sự động viên khích lệ tinh thần tới đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Việt Nam hiện đang vào thời kỳ thu hoạch xoài và thanh long, kể từ cuối tháng 4 khi làn sóng dịch Covid - 19 lần thứ 4 bùng phát, việc tiêu thụ một số mặt hàng nông sản bị tắc nghẽn. Taiwan Excellence đã quyết định hỗ trợ tiêu thụ xoài Sơn La, thanh long ruột đỏ của Long An, tổng cộng 10 tấn, với mong muốn phát động, khích lệ cộng đồng doanh nghiệp Đài Loan cùng chung tay, tiếp tục ủng hộ hỗ trợ người nông dân Việt Nam. 

Việt Nam là hình mẫu phòng chống dịch được cộng đồng quốc tế công nhận, và đánh giá cao. Để có được thành quả đó, không thể phủ nhận được vai trò, chuyên môn và sự cống hiến tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. 

Taiwan Excellence muốn thông qua món quà là các sản phẩm nông sản Việt Nam để bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như lời cảm ơn sâu sắc tới lực lượng hạt nhân y tế trong tuyến đầu chống dịch gồm Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW, Bệnh viện Phổi TW.

Taiwan Excellence đã được thực hiện tại Việt Nam hơn 10 năm, với mục đích chia sẻ năng lượng sáng tạo của Đài Loan, đưa các sản phẩm tốt nhất của Đài Loan vào đời sống của mỗi người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình thực hiện dự án tại Việt Nam, Taiwan Excellence đã có các hoạt động công ích vì cộng đồng, như chương trình từ thiện tại làng trẻ SOS, hỗ trợ nông dân Việt Nam tiêu thụ nông sản vượt qua khó khăn do dịch bệnh, đồng thời nhiều năm liền là nhà tài trợ cho giải Marathon TP.HCM - quỹ từ thiện phát triển và hoà bình (HPDF), hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam có một cuộc sống vận động khoẻ mạnh hơn./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ tiêu thụ và gửi trái cây tới các bệnh viện tuyến đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO