Trong tháng 6, làn sóng Covid-19 lần thứ tư bùng phát, diễn biến phức tạp và khó lường hơn, Tập đoàn Công nghệ CMC phát động chiến dịch "CMC tiếp sức cùng cả nước chống dịch Covid-19 - Unite to Fight”.
Các công nghệ di động đã được ứng dụng rộng rãi trong giai đoạn dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bùng phát để hỗ trợ việc xét nghiệm và truy vết liên lạc.
"Zavi là nền tảng hội nghị trực tuyến đầu tiên do chính đội ngũ kỹ sư Việt Nam phát triển và làm chủ công nghệ, sẵn sàng cung cấp rộng rãi cho các cơ quan, tổ chức và người dân sử dụng", Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng cho biết.
Bằng một cách rất riêng, Castrol BP Petco đã gửi tới những bác sĩ, chiến sĩ và tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch sự khích lệ tinh thần thiết thực cùng những lời tri ân sâu sắc nhất.
Theo CNN đưa tin ngày 24/4, một bé gái 5 tháng tuổi con của lính cứu hỏa ở New York đã qua đời sau một tháng điều trị Covid-19, cô bé là một trong những nạn nhân nhỏ tuổi nhất tử vong vì dịch bệnh này.
Sáng 18/4, T.Ư Đoàn phối hợp cùng Castrol đã tổ chức chương trình dành cho các y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ, lực lượng tình nguyện đang làm việc tại các điểm cách ly ở TP.HCM
Bằng việc thiết lập các trạm thay nhớt – kiểm tra xe miễn phí tại 10 khu cách ly trên địa bàn HCM & HN, Castrol BP Petco sẽ gửi đến hơn 4000 "người hùng áo trắng" một niềm khích lệ tinh thần không hề nhỏ trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch.
Trước bối cảnh đại dịch Covid-19 trên toàn cầu vẫn tiếp tục diễn biến khó lường, robot chính là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để thay thế con người trong một số công việc.
Nghĩa vụ của các y bác sỹ là cứu người, nhưng trách nhiệm cũng đi kèm với không ít những lo lắng, nhất là với những sinh viên mới tốt nghiệp ra trường. Trở thành bác sỹ là ước mơ của họ, nhưng không ai biết mình sẽ thành bác sỹ trong một cơn đại dịch toàn cầu.
Các y bác sĩ làm việc ở tuyến đầu chống lại dịch bệnh Covid-19 buộc phải cách ly gia đình bởi họ là những người có nguy cơ lây nhiễm bệnh cao nhất. Sống trong thời bệnh dịch, một lời yêu thương trực tiếp cũng trở nên thật khó khăn.
Các bác sĩ tại Mỹ đang làm việc hết mình để chiến đấu với Covid-19. Điều họ sợ nhất là trở thành một phần của vấn đề, thay vì là người giải quyết vấn đề.
Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum đã thành lập Trung tâm Phục vụ Hành chính công của Tỉnh, theo đó đã giao Văn phòng uỷ ban nhân dân tỉnh Kon Tum triển khai phần mềm một cửa điện tử, tích hợp dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) mới đây đã ký hợp đồng với Ericsson, triển khai hệ thống tính cước trực tuyến cho 40 triệu thuê bao trên mạng lưới của mình. Đây là hệ thống tính cước viễn thông trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam
Tất cả các công ty đều nhận thức được nguy cơ gia tăng các cuộc tấn công mạng nhưng ít công ty thực hiện các bước đi cần thiết để bảo vệ những thông tin trọng yếu của mình. Vậy chìa khóa giải quyết vấn đề là gì? Câu trả lời là: các nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao phải dẫn đầu!