Doanh nghiệp số

Hợp tác với BowNow giúp OplaCRM xâm nhập thị trường Nhật Bản

PV 17:33 19/07/2023

Ngày 19/7, giải pháp OplaCRM đã công bố ký kết hợp tác với BowNow Japan (CloudCIRCUS). Qua đó mở ra những cơ hội mới giúp OplaCRM có thể xâm nhập thị trường này.

4-1-(1).png
Việc hợp tác với BowNow Japan (CloudCIRCUS) sẽ mở ra những cơ hội mới giúp OplaCRM có thể xâm nhập thị trường Nhật Bản.

Thông qua hợp tác này, cả hai hướng đến việc cung cấp giải pháp tiếp thị và quản lý bán hàng toàn diện cho các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) ở Việt Nam trong việc tối ưu, nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh thu.

Ông Sugamiya, đại diện BowNow - nền tảng tự động hoá tiếp thị (marketing automation) cho biết, ở thị trường Nhật Bản, các SME gặp rào cản trong việc tiếp thị trực tuyến vì thiếu nhân viên chuyên môn và ngân sách hạn chế. Năm 2019, công ty mở rộng sang các nước ở khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan và Malaysia vì tin rằng khi nền kinh tế phát triển, SME các nước cũng gặp tình trạng tương tự trong việc mở rộng.

Ông Sugamiya cho rằng, trong tương lai, đơn vị này sẽ cùng triển khai các công cụ công nghệ cần thiết cho các DN. Cụ thể, công cụ BowNow sẽ hỗ trợ cho bộ phận marketing và OplaCRM sẽ là công cụ hỗ trợ cho bộ phận bán hàng. Qua đó hướng tới cùng mục tiêu đóng góp vào sự phát triển của các SME tại Việt Nam.

Về phần mình, OplaCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu cho mô hình kinh doanh B2B (hướng tới khách hàng DN). Các tính năng tối ưu của hệ thống Opla CRM góp phần tổng hợp thông tin khách hàng, giảm thiểu thời gian báo cáo, nâng cao hiệu suất làm việc và tạo điều kiện cho đội ngũ bán hàng tập trung bán hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt ứng dụng gamification (game hoá phần mềm). Từ đó, gia tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu suất công việc cho các đội ngũ bán hàng.

Hợp tác chiến lược giữa OplaCRM và BowNow sẽ giúp các DN B2B có được một giải pháp marketing và bán hàng thống nhất, xuyên suốt từ quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho tới khi ký hợp đồng chốt hợp đồng. Qua đó giảm chi phí tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lead), tăng tỉ lệ chốt hợp đồng và tăng doanh thu.

Ngoài ra, việc hợp tác với BowNow còn mở ra những cơ hội mới giúp OplaCRM có thể xâm nhập Nhật Bản, một thị trường có văn hóa chơi game rất phù hợp với định hướng game hóa công việc mà OplaCRM đang tập trung mạnh mẽ”, ông Nguyễn Bình Nam, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành OplaCRM cho biết.

Trước đó, OplaCRM đã nhận được đầu tư GOSU Corp, công ty nằm trong Top 5 nhà phát hành game ở Việt Nam. Số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển sản phẩm nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng sang thị trường Mỹ./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác với BowNow giúp OplaCRM xâm nhập thị trường Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO