HTC One S “trình làng” tại thị trường Việt

04/11/2015 07:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiếc điện thoại được xem là mỏng nhất trong "dòng họ" HTC One đã chính thức được bán tại Việt Nam. HTC chính thức bán ra HTC One S với giá bán 14.200.000 VNĐ.

HTC One S đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: phiên bản đặc biệt đi kèm với tai nghe urBeats với giá bán là 14.200.000 và phiên bản thông thường với giá bán là 13.000.000đ. Sản phẩm có 2 màu: đen mờ và xanh bạc.

One S là chiếc điện thoại thuộc dòng HTC One thứ 3 có mặt tại thị trường Việt Nam (sau HTC One X và One V). Đây là điện thoại mỏng nhất trong các sản phẩm HTC One khi chỉ có độ dày 7,8mm, máy sử dụng bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1.7 Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB không thể mở rộng, tuy nhiên HTC cũng cung cấp 25GB Dropbox miễn phí cho người dùng.

Máy được thiết kế thon, gọn, có màn hình cảm ứng đa điểm 4.3 inch qHD AMOLED, độ phân giải 540x960, tích hợp camera 8.0 với flash, có khả năng chụp ảnh nhanh và chế độ vừa chụp ảnh và vừa quay phim.

HTC One S sử dụng hệ điều hành Android 4.0 và tích hợp giao diện HTC Sense 4.0 mới nhất của hãng. Những trải nghiệm ban đầu cho thấy máy hoạt động rất tốt, chụp ảnh và quay phim sắc nét, ngoại trừ có một nhược điểm là lớp vỏ sau của máy rất dễ trầy xước và người dùng nên mua "áo" bảo vệ cho nó.

HTC One S được trang bị giao diện HTC Sense mới nhất chạy trên nền hệ điều hành Android 4.0 nhưng khác với One X, máy chỉ sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, màn hình Super AMOLED rộng 4,3 inch với độ phân giải qHD, bộ nhớ trong 16 GB cùng thiết kế vỏ nhôm unibody. Điểm nổi bật của One S cũng giống như One X và One V chính là tính năng chụp ảnh với camera 8 Mpx, ống kính f/2.0 cho tốc độ chụp ảnh nhanh và chất lượng ảnh đẹp. Máy cũng được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio cho trải nghiệm giải trí cao.

Nguyễn Thúy.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
HTC One S “trình làng” tại thị trường Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO