HTC One S “trình làng” tại thị trường Việt

04/11/2015 07:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiếc điện thoại được xem là mỏng nhất trong "dòng họ" HTC One đã chính thức được bán tại Việt Nam. HTC chính thức bán ra HTC One S với giá bán 14.200.000 VNĐ.

HTC One S đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: phiên bản đặc biệt đi kèm với tai nghe urBeats với giá bán là 14.200.000 và phiên bản thông thường với giá bán là 13.000.000đ. Sản phẩm có 2 màu: đen mờ và xanh bạc.

One S là chiếc điện thoại thuộc dòng HTC One thứ 3 có mặt tại thị trường Việt Nam (sau HTC One X và One V). Đây là điện thoại mỏng nhất trong các sản phẩm HTC One khi chỉ có độ dày 7,8mm, máy sử dụng bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1.7 Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB không thể mở rộng, tuy nhiên HTC cũng cung cấp 25GB Dropbox miễn phí cho người dùng.

Máy được thiết kế thon, gọn, có màn hình cảm ứng đa điểm 4.3 inch qHD AMOLED, độ phân giải 540x960, tích hợp camera 8.0 với flash, có khả năng chụp ảnh nhanh và chế độ vừa chụp ảnh và vừa quay phim.

HTC One S sử dụng hệ điều hành Android 4.0 và tích hợp giao diện HTC Sense 4.0 mới nhất của hãng. Những trải nghiệm ban đầu cho thấy máy hoạt động rất tốt, chụp ảnh và quay phim sắc nét, ngoại trừ có một nhược điểm là lớp vỏ sau của máy rất dễ trầy xước và người dùng nên mua "áo" bảo vệ cho nó.

HTC One S được trang bị giao diện HTC Sense mới nhất chạy trên nền hệ điều hành Android 4.0 nhưng khác với One X, máy chỉ sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, màn hình Super AMOLED rộng 4,3 inch với độ phân giải qHD, bộ nhớ trong 16 GB cùng thiết kế vỏ nhôm unibody. Điểm nổi bật của One S cũng giống như One X và One V chính là tính năng chụp ảnh với camera 8 Mpx, ống kính f/2.0 cho tốc độ chụp ảnh nhanh và chất lượng ảnh đẹp. Máy cũng được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio cho trải nghiệm giải trí cao.

Nguyễn Thúy.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
HTC One S “trình làng” tại thị trường Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO