Kaspersky 2014 thuận tiện hơn cho người dùng với phiên bản tiếng Việt

03/11/2015 21:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Kaspersky Internet Security – Multi Device, giải pháp bảo mật mới từ Kaspersky Lab bảo vệ cao cấp cho nhiều thiết bị được sử dụng phổ biến tại Việt Nam như máy tính Windows, máy tính MAC, điện thoại và máy tính bảng Android. Thay vì mua nhiều loại bản quyền Kaspersky Internet Security để bảo vệ các thiết bị thông minh, người dùng có thể sử dụng một bản quyền duy nhất của Kaspersky Internet Security – Multi Device để bảo mật cho 5 máy tính và thiết bị di động.

Bên cạnh đó, Kaspersky Lab cũng liên tục cải tiến công nghệ bảo mật để bảo vệ tối đa cho người dùng máy tính. Kaspersky Anti-Virus 2014 và Kaspersky Internet Security 2014  mang đến những cải tiến đáng kể ở các tính năng quan trọng: An toàn giao dịch tài chính (Safe Money), Quản lý người dùng (Parental Control) cũng như áp dụng các công nghệ mới như: công nghệ diệt virus ZETA Shield độc quyền của Kaspersky Lab, Ứng dụng tin cậy (Trusted Applications mode), Chống khóa (Anti-blocker)…

Website www.kaspersky.vn cũng chính thức bắt đầu chương trình “Kaspersky Tiếng Việt 2014 - Sẵn sàng cho hàng triệu lượt download”để người dùng bản quyền Kaspersky tại Việt Nam tải về nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nhất Kaspersky 2014 tiếng Việt. Đối với khách hàng chưa dùng bản quyền Kaspersky sẽ được sử dụng miễn phí 30 ngày với đầy đủ tính năng như sản phẩm bản quyền.

Ông Ngô Trần Vũ – Giám đốc Điều Hành công ty NTS Security – cho biết: “Số lượng người dùng Kaspersky bản quyền tại Việt Nam đã tăng khoảng 20% mỗi năm trong 6 năm qua.Sử dụng Kaspersky bản quyền là cách an toàn nhất để bảo vệ tài sản dữ liệu cho khách hàng khi truy cập internet. Chúng tôi mong đợi người dùng Việt sẽ sử dụng bản quyền Kaspersky phổ biến hơn nữa trong năm 2014 ”.

Ngày bán hàng chính thức sản phẩm Kaspersky 2014 phiên bản tiếng Việt ra thị trường dự kiến là 01/11/2013. Sản phẩm được phân phối bán hàng tại các cửa hàng dịch vụ tin học trên toàn quốc.  Ba sản phẩm mới bản tiếng Việt chính thức được bán tại Việt Nam với giá không thay đổi lần lượt như sau:

Kaspersky Anti-Virus 2014: 160.000 đồng (1 máy tính) và 300.000 đồng (3 máy tính)

Kaspersky Internet Security 2014: 300.000đồng (1 máy tính) và 580.000 đồng (3 máy tính)

Kaspersky Internet Security – Multi Device: 660.000đ (5 thiết bị)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Kaspersky 2014 thuận tiện hơn cho người dùng với phiên bản tiếng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO