Khách hàng của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông mới

03/11/2015 21:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông sẽ giúp khách hàng của VNPT Hà Nội có thêm một kênh thanh toán cước viễn thông tiện ích thông qua hệ thống điểm giao dịch và ATM của ngân hàng VietinBank.

Với sự hợp tác giữa VNPT Hà Nội và VietinBank vừa được ký kết sáng  11/11, từ nay khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông nhanh chóng, tiện ích thông qua dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông.

Lãnh đạo VNPT và VietinBank cắt băng khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông, tại Hà Nội

Dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông sẽ giúp khách hàng của VNPT Hà Nội có thêm một kênh thanh toán cước viễn thông tiện ích thông qua hệ thống điểm giao dịch và ATM của ngân hàng VietinBank.

Để thực hiện thanh toán cước viễn thông tại VietinBank, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng hoặc số thuê bao, VietinBank sẽ thu cước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với VNPT Hà Nội, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Hiện, mạng lưới giao dịch của VietinBank được trải rộng khắp cả nước, riêng tại Hà Nội, VietinBank có trên 200 điểm giao dịch và trên gần 700 điểm ATM. Đây là ưu thế nổi bật của VietinBank.

Phát biểu tại lễ khai trương dịch vụ sáng nay, Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cường cho biết, đây cũng là bước cụ thể hóa chương trình hợp tác chiến lược giữa VNPT và VietinBank nhằm phát huy toàn diện thế mạnh các bên nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đại diện Ban lãnh đạo VNPT Hà Nội và VietinBank cũng tin tưởng việc hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác tin cậy, gắn bó giữa cả hai bên.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO