Khuyến mại dịch vụ Chuyển tiền tài khoản - Hân hoan đón lộc

22/05/2017 07:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Bắt đầu từ 20/5/2017 đến 18/8/2017 tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản của các ngân hàng qua hệ thống Bưu điện sẽ được tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng “Chuyển tiền tài khoản - Hân hoan đón lộc”. Theo đó sẽ có 03 Giải đặc biệt: mỗi giải 01xe máy Honda Vision; 06 Giải nhất, mỗi giải 01điện thoại di động SamSung Galaxy A7 2017 32Gb; 12 Giải nhì, mỗi giải 01 tủ lạnh Samsung Invester; 120 Giải khuyến khích.

Cơ cấu giải thưởng cụ thể: Khách hàng trúng thưởng sẽ được xác định sau 3 kỳ quay thưởng. Mỗi kỳ quay thưởng sẽ xác định 01 giải đặc biệt là 1 xe máy Honda Vision 110cc, trị giá 29.990.000 đ; 02 giải nhất là điện thoại di động Samsung Galaxy A7 2017 32Gb, mỗi giải trị giá 10.990.000 đ; 04 giải nhì là tủ lạnh Samsung Invester 203 trị giá 6.590.000 đ mỗi giải và 40 giải khuyến khíc bằng tiền mặt trị giá 1,000,000 đồng/giải.

Đối tượng được hưởng khuyến mại là các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản tại các điểm giao dịch của của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong thời gian khuyến mại từ ngày 20/5/2017 đến hết ngày 18/8/2017 để chuyển tiền vào các tài khoản của ngân hàng có kết nối với dịch vụ của Bưu điện. Đối tượng được hưởng khuyến mại mặc định được đưa vào danh sách dự thưởng cho Lễ quay thưởng của tháng tương ứng căn cứ trên thời gian sử dụng dịch vụ.

Mỗi giao dịch sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản của khách hàng trong thời gian khuyến mại đều được xác nhận bằng một số hiệu giao dịch trên hệ thống phần mềm quản lý dịch vụ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Các số hiệu này sẽ được sử dụng làm mã số để lập danh sách dự thưởng. Một khách hàng có thể dự thưởng bằng nhiều mã số khác nhau và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng. Khách hàng được nhận tất cả giải thưởng nếu trúng thưởng.

Cách thức xác định giải thưởng: Người trúng thưởng được lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách mã số dự thưởng bằng phần mềm. Một mã số dự thưởng chỉ có thể trúng một giải thưởng.

Quy định về bằng chứng trúng thưởng: Biên nhận sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản của Bưu điện phát hành hoặc chứng từ gốc của các giao dịch được cung cấp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trong thời gian khuyến mại có số hiệu chuyển tiền trùng với kết quả trúng thưởng và giấy tờ tùy thân hợp lệ của người gửi tiền.

Lễ quay thưởng được dự kiến tổ chức thực hiện tại Văn phòng của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Dự kiến 03 đợt quay trúng thưởng là 27/6/2017 ; 26/7/2017 và 25/8/2017. Lễ quay thưởng được tổ chức với sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý Nhà nước về thương mại, đại diện khách hàng tham gia chương trình.

Khách hàng trúng thưởng tại tỉnh, thành phố nào sẽ nhận giải thưởng tại Bưu điện tỉnh, thành phố đó. Bưu điện sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo thời gian, địa điểm trao thưởng chính thức. Người trúng thưởng phải xuất trình bằng chứng trúng thưởng để nhận thưởng như: Biên nhận sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt vào tài khoản của Bưu điện phát hành hoặc chứng từ gốc của các giao dịch được cung cấp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trong thời gian khuyến mại có số hiệu chuyển tiền trùng với kết quả trúng thưởng và giấy tờ tùy thân hợp lệ của người gửi tiền.        

Hiện thể lệ chương trình khuyến mại đã được niêm yết tại các điểm giao dịch cung cấp dịch vụ có triển khai chương trình của Tổng công ty trên toàn quốc. Khách hàng trúng thưởng được thông báo bằng điện thoại hoặc văn bản tới số điện thoại/ địa chỉ ghi trên trên ấn phẩm hoặc phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ. Kết quả chương trình quay số được đăng trên báo và niêm yết tại các bưu cục cung cấp dịch vụ cấp I, II.

Chi phí phát sinh khi nhận thưởng và nghĩa vụ thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định do người trúng thưởng chịu. Sau thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, giải thưởng không có người nhận sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ thực hiện trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào Ngân sách Nhà nước theo quy định tại khoản 4, điều 96 Luật Thương mại.

Mọi thắc mắc có liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ các Bưu cục cung cấp dịch vụ tham gia chương trình của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc hoặc hoặc liên hệ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (1900 54 54 81) để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại.

Dịch vụ “Chuyển tiền mặt vào tài khoản ngân hàng qua hệ thống các bưu cục của Bưu điện Việt Nam” bắt đầu được triển khai tại tất cả các bưu cục và Bưu điện-Văn hóa xã có kết nối với hệ thống phần mềm PayPost trên toàn quốc từ tháng 3/2017.

Với lợi thế mạng lưới Bưu điện rộng khắp tại 63 tỉnh thành và thời gian làm việc kéo dài ngoài giờ hành chính, làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ, dịch vụ mới “chuyển tiền mặt vào tài khoản ngân hàng qua hệ thống Bưu điện Việt Nam” đem đến cho khách hàng phương thức chuyển tiền thuận tiện, nhanh chóng, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khuyến mại dịch vụ Chuyển tiền tài khoản - Hân hoan đón lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO