Lưu lượng trực tuyến tăng đột biến trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2014

03/11/2015 22:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãng truyền hình quảng bá SBS của Ausstralia, đối tác phát hình chính thức của FIFA World Cup, đã hợp tác với Akamai để truyền dẫn một lưu lượng trực tuyến tăng đột biến trong thời gian diễn ra World Cup ở Brazil.

C T báo cáo rằng trong thời gian đỉnh điểm của FIFA World Cup 2014, SBS đã phải yêu cầu Akamai hỗ trợ thêm để đáp ứng sự gia tăng nhu cầu dịch vụ.


Chúng tôi dự báo số người xem trực tuyến World Cup 2014 gia tăng đáng kể và dự báo này đã không sai. Đến nay, SBS đã phục vụ một lượng lưu lượng luồng video (video streaming) đột biến từ trang chủ và các ứng dụng riêng của chúng tôi. Trong 1 ngày diễn ra World Cup 2014, chúnng tôi phải phục vụ một lượng lưu lượng bằng hơn 1/4 băng thông truyền dẫn truyền hình trong một tháng bình  thường. Lưu lượng đã phá vỡ mọi kỷ lục của SBS cho các sự kiện, với lưu lượng luồng trực tuyến tăng 750%,” Matt Costain, Giám đốc kỹ thuật Onlien của SBS, cho biết.


Các thỏa thuận đặc biệt được thực hiện cho FIFA World Cup để đảm bảo SBS có thể giải quyết tốt sự gia tăng lưu lượng này. Cụ thể, giải pháp cung cấp khả năng giảm tải lưu lượng, cũng như truy nhập tới đội hỗ trợ đặc biệt 24/7, cung cấp thêm lớp hỗ trợ để đảm bảo kịp thời 100%.


Trong 2 tuần đầu tiên của FIFA World Cup, SBS ghi nhận lưu lượng đỉnh trong trận đấu giữa Astralia và Chile là 103.000Mbps.

Chúng tôi rất vui mừng vì SBS đã tận dụng được các ưu điểm trong giải pháp của chúng tôi để cung cấp dịch vụ tin cậy, chất lượng cao cho người sử dụng.” David Habben, Giám đốc chiến lược truyền thông của Akamai, khẳng định.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Lưu lượng trực tuyến tăng đột biến trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO