Lý do khiến người sử dụng muốn cập nhật hệ điều hành iOS 12 trên iPhone ngay lập tức

Hải Yến| 29/06/2018 10:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãng Apple đã khiến người dùng ngạc nhiên khi cho ra mắt hệ điều hành iOS 12 phiên bản đại trà vào buổi chiều muộn (27/6/2018) bởi vì mọi khi hãng này thường cho ra mắt hệ điều hành mới vào thời điểm giữa ngày. Và thông thường, Apple cũng thường chờ thêm vài ngày sau khi ra mắt phiên bản lập trình rồi mới tung ra phiên bản đại chúng.

iOS 12 Public Beta Bugs

Ảnh minh họa (Nguồn: BRG)

So với những phiên bản trước kia, hệ điều hành iOS 12 có khá nhiều thay đổi. Với phiên bản lập trình được ra mắt vào sự kiện WWDC 2018, hệ điều hành của Apple chạy ổn định hơn rất nhiều. Tất nhiên vẫn còn một số lỗi nhỏ, nhưng phải nói rằng iOS 12 đã cho thấy một sự ổn định và mượt mà đáng kinh ngạc. Có thể nói rằng, các tín đồ iPhone đều nên update hệ điều hành của mình lên phiên bản mới ngay lập tức. 

Một số tính năng mới vô cùng vượt trội có thể kể đến như USDZ - một định dạng tệp mới nhằm chia sẻ các tệp tin thực tế ảo tăng cường, cải thiện tính năng Facetime, bổ sung thêm nhiều emoji sinh động và không thể không nhắc đến chế độ hiển thị thông báo vô cùng mới mẻ và tiện lợi. Tuy nhiên, lý do tuyệt vời nhất khiến cho mọi người dùng đều nên nâng cấp hệ điều hành iOS 12 phiên bản đại chúng được gói gọn trong 2 chữ: HIỆU SUẤT.

Còn khoảng 3 tháng nữa cho đến khi phiên bản cuối cùng của iOS 12 được ra mắt chính thức, nhưng ngay cả trong giai đoạn mới này hiệu suất của thiết bị iPhone hay iPad đã được cải thiện đáng kể sau khi cập nhật hệ điều hành.

Dù bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone X thời thượng hay một chiếc iPhone 6 đỡi cũ, thì bạn cũng sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức. iOS 11 khi mới được ra mắt vào năm ngoái đã khiến người dùng thất vọng vì quá nhiều lỗi, lỗ hổng an ninh và các vấn đề về quản lý bộ nhớ. Ngay cả phiên bản mới nhất của iOS 11.4 vẫn còn rất nhiều vấn đề nghiêm trọng về hiệu suất. 

Hệ điều hành iOS 12 vẫn còn một số lỗi nhỏ nhưng so với phiên bản iOS 11, hiệu suất của thiết bị đã cải thiện rõ rệt. Chiếc iPhone của bạn sẽ trở nên nhanh hơn, mượt hơn bao giờ hết với hệ điều hành mới này!

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Lý do khiến người sử dụng muốn cập nhật hệ điều hành iOS 12 trên iPhone ngay lập tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO