Mạng xã hội Zoota của Mobifone và dịch vụ nội dung MobileTV của Công ty VASC là những sản phẩm ứng dụng di động được ưa thích nhất năm 2012

04/11/2015 07:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Tạp chí Xã hội Thông tin và Báo điện tử VnMedia đã tổ chức chương trình bình chọn “SẢN PHẨM DI ĐỘNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT CỦA NĂM” và ngày 28/12/2012, lễ trao giải đã được tổ chức tại Tp.HCM với sự tham dự của ông Nguyễn Đình Tạo, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện Bộ TT-TT tại Tp.HCM, bà Đặng Thị Vân An Phó cục trưởng, Trưởng VPĐD Cục báo chí tại Tp.HCM cùng các báo và các doanh nghiệp tham gia bình chọn.

Trong khuôn khổ của sự kiện triển lãm Mobile Vietnam 2012 do Bộ TT-TT tổ chức (diễn ra vào ngày 18-21/10/2012 tại Hà Nội), nhằm tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm di động được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và ưa thích, Tạp chí Xã hội Thông tin và Báo điện tử VnMedia đã tổ chức chương trình bình chọn “SẢN PHẨM DI ĐỘNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT CỦA NĂM” và ngày 28/12/2012, lễ trao giải đã được tổ chức tại Tp.HCM với sự tham dự của ông Nguyễn Đình Tạo, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện Bộ TT-TT tại Tp.HCM, bà Đặng Thị Vân An Phó cục trưởng, Trưởng VPĐD Cục báo chí tại Tp.HCM cùng các báo và các doanh nghiệp tham gia bình chọn.

Ông Nguyễn Đình Tạotrao Cup và Chứng nhận sản phẩm của Ban tổ chức cho Công ty MobiFone.

Chương trình đã nhận được 61 sản phẩm từ 31 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực di động, được chia thành 9 chủng loại, gồm: Điện thoại di động cơ bản; Điện thoại thông minh; Máy tính bảng; Máy ảnh kỹ thuật số; Máy quay kỹ thuật số; Máy tính xách tay; Phần mềm ứng dụng di động; Dịch vụ nội dung di động và Giải pháp di động.

Để đảm bảo tính nghiêm túc và khách quan, việc bình chọn ngoài Tạp chí Xã hội Thông tin, Báo điện tử VnMedia là 35 nhà báo, phóng viên có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực ICT ở cả 2 miền (TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội), đồng thời là những khách hàng có nhiều hiểu biết sâu sắc cùng những trải nghiệm phong phú trong sử dụng các sản phẩm, dịch vụ di động, là đại diện, tiếng nói của người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ di động. Các phiếu bình chọn được Ban tổ chức tập hợp, niêm phong và kiểm phiếu công khai với sự tham dự của các khách mời và đây là những chủng loại, sản phẩm di động đang được sử dụng rộng rãi hoặc có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam, những sản phẩm có tính chiến lược và có vai trò quan trọng đối với thị trường di động Việt Nam.

Theo đó, các sản phẩm đoạt giải (là sản phẩm có số phiếu được bình chọn cao nhất trong tổng số phiếu bình chọn) gồm: Điện thoại cơ bản Nokia X2-02; Điện thoại thông minh Samsung Galaxy SIII; Máy tính bảng The New iPad (của hãng Apple); Máy ảnh kỹ thuật số Canon PowerShot G15; Máy quay kỹ thuật số Handycam 3D HDR TD20VE (của hãng Sony); Máy tính xách tay ASUS Vivobook S400 của hãng Asus; Phần mềm ứng dụng di động - Mạng xã hội Zoota của Mobifone; Dịch vụ nội dung di động MobileTVcủa Công ty VASC; và Ví điện tử tích hợp trên sim Momo – giải pháp di động của Công ty Mservice.

Thanh Trà

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bộ ngành, địa phương cập nhật triển khai 7 nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết 57
    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 71/NQ-CP sửa đổi, bổ sung cập nhật Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.
  • Khi nào nên đưa thông tin người tham chiếu vào CV?
    Một CV được viết tốt giúp làm nổi bật trình độ và thành tích của bạn nhưng người tham chiếu mới là người xác nhận các tuyên bố của bạn và làm tăng độ tin cậy. Tuy nhiên, có những lúc không cần thiết phải đưa người tham chiếu vào CV. Hãy cùng tìm hiểu khi nào nên đưa người tham chiếu vào CV của bạn và khi nào thì tốt hơn là nên bỏ chúng đi ngay sau đây nhé.
  • Mỹ thúc đẩy bổ nhiệm lãnh đạo, ứng dụng American made AI trong các cơ quan liên bang
    Ngày 7/4/2025, Nhà Trắng đã có chỉ thị yêu cầu các cơ quan liên bang bổ nhiệm các giám đốc AI và xây dựng các chiến lược AI.
  • Đẩy nhanh cơ chế sandbox ở Việt Nam
    Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát (sandbox) đã được nhiều quốc gia áp dụng hiệu quả cho các sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh mới, qua đó thúc đẩy đổi mới sáng tạo, đặc biệt trong những lĩnh vực công nghệ mới. Tại Việt Nam, cơ chế sandbox đã được nghiên cứu và quy định trong một số lĩnh vực, xong việc áp dụng vẫn khá dè dặt.
  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển báo chí và vận dụng vào phát triển báo chí - truyền thông trong Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm với báo chí; đặc biệt là định hướng cho sự phát triển của báo chí. Bởi lẽ, sự chú trọng này không chỉ xuất phát từ chính bản thân Người là một nhà báo vĩ đại báo, mà theo Người, báo chí là vũ khí sắc bén của Cách mạng, là đội quân xung kích trong công tác tư tưởng, là một bộ phận cơ bản, quan trọng không thể tách rời trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mạng xã hội Zoota của Mobifone và dịch vụ nội dung MobileTV của Công ty VASC là những sản phẩm ứng dụng di động được ưa thích nhất năm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO