Chuyển động ICT

Máy khách và hệ sinh thái thương mại mới của Dell Technologies

Gia Bách 20:42 11/05/2023

Nhiều người trong số chúng ta hiện nay đã quen với khái niệm làm việc kết hợp (hybrid work), nhưng một số hạn chế vẫn còn tồn đọng gây trở ngại trong trải nghiệm làm việc.

Giải quyết những vấn đề này là ưu tiên của Dell. Điều này thể hiện qua triết lý thiết kế và những đổi mới sáng tạo trong những sản phẩm thương mại mới. Từ thiết bị, cho đến phần mềm và các giải pháp, cũng như hệ sinh thái, tất cả đều được thiết kế để mang đến trải nghiệm kết nối và làm việc tốt cho người dùng.

latitude-5430-chromebook-woman-in-chair.png

Các doanh nghiệp (DN) trên toàn cầu đã trải qua những thay đổi chưa từng có tiền lệ, và bước tiến của sự đổi mới sẽ tiếp tục diễn ra nhanh hơn. Các chủ DN cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn mới khi con người là trung tâm của mọi sự thay đổi. Giờ đây, công việc không đơn giản là cung cấp phần cứng riêng biệt cho người lao động, thay vào đó, DN cần tập trung cung cấp một trải nghiệm hệ sinh thái PC hoàn chỉnh được tích hợp các giải pháp công nghệ bảo mật và bền bỉ để người dùng có thể làm việc và phối hợp hiệu quả trong kỷ nguyên hybrid.

Dell vừa cập nhật danh mục sản phẩm thương mại với các thiết kế mới, tính năng mới và hiệu năng cao hơn, bao gồm:

Các sản phẩm Latitude mới được thiết kế lại hoàn toàn, mẫu Latitude 9440 mới kết hợp giữa thiết kế đẹp và khả năng làm việc nhóm, trong khi mẫu Latitude 7320/7440 Ultralight phù hợp với người hay di chuyển.

Dòng Precision được làm mới với nhiều kiểu dáng và tùy chọn đa dạng để phục vụ nhu cầu về sự tiện dụng và hiệu năng cao. Các sản phẩm này hướng đến những người dùng cần sản phẩm nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao và xử lý hình ảnh mạnh.

Đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường, dòng Dell OptiPlex giờ đây có nhiều tùy chọn đơn giản để DN và người dùng có thể lựa chọn cấu hình và đặt mua các hệ thống phù hợp với nhu cầu của mình.

Các sản phẩm màn hình và thiết bị ngoại vi cao cấp mới được phát triển để hỗ trợ người dùng nâng cao năng suất, tăng khả năng phối hợp nhóm và có được trải nghiệm PC toàn diện hơn.

Để hoàn thiện trải nghiệm PC phục vụ cho công việc, phiên bản Dell Optimizer mới nhất trang bị tính năng thông minh từ PC đến phần còn lại của hệ sinh thái. Các tính năng về âm thanh, bảo mật, kết nối mạng, và làm việc nhóm sẽ được học hỏi và phản hồi theo cách người dùng làm việc.

Theo Dell Technologies, ngoài phần cứng, các khách hàng của Dell đang ngày càng quan tâm đến tính bền vững và trông cậy vào sự hỗ trợ từ Dell để giúp họ đạt được những mục tiêu về phát triển bền vững. Dell mở rộng việc sử dụng các nguyên liệu bền vững qua việc vận dụng các nguyên tắc thiết kế tuần hoàn.

Ông Anothai Wettayakorn, Phó Chủ tịch, Nhóm Hàng tiêu dùng và DN Nhỏ tại các Thị trường châu Á mới nổi và Đông Nam Á, Dell Technologies, chia sẻ: “Dell tiếp tục thúc đẩy đổi mới tuần hoàn trong thiết kế sản phẩm, đóng gói, sản xuất, vật liệu và các dịch vụ. Chúng tôi đang mở rộng việc sử dụng nhôm với lượng khí thải carbon thấp để tăng lượng vật liệu tái chế, cũng như sử dụng vật liệu này trên nhiều dòng sản phẩm hơn, bao gồm Latitude 9440, và Precision 5680, và dòng Latitude 7000 ra mắt trong năm nay.”

Dell đã và đang tăng tỷ lệ vật liệu tái chế sau tiêu dùng để giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường khi sản xuất dòng máy mang tính bển vững cao - Latitude, dòng máy trạm Precision 3000, và các mẫu màn hình thương mại mới. Ngoài ra, chế độ im lặng (quiet mode) trong các tuỳ chỉnh quản lý làm mát của Dell Optimizer có thể giúp người dùng tiết kiệm 18% điện năng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Máy khách và hệ sinh thái thương mại mới của Dell Technologies
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO