MBBank và Doctor Anywhere công bố mở rộng hợp tác chiến lược

Tuấn Trần| 08/04/2022 11:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) và công ty cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam (DA Việt Nam) đã công bố hợp tác kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp DA Blanc.

MBBank và Doctor Anywhere công bố mở rộng hợp tác chiến lược - Ảnh 1.

Từ 8/4/2022, MBBank sẽ cung cấp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho "Khách hàng cá nhân ưu tiên - MB Priority" tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Theo thỏa thuận, từ ngày 8/4/2022, MBBank sẽ cung cấp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe (CSSK) dành cho "khách hàng (KH) cá nhân ưu tiên - MB Priority" tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Được biết, từ năm 2020, MBBank đã đưa đặc quyền CSSK đối với "KH Private (KH riêng)" thông qua đối tác DA Việt Nam với nhiều phản hồi tích cực từ KH sau hai năm triển khai dịch vụ.

Lấy đó làm cơ sở, DA Việt Nam với lợi thế vốn có về mạng lưới y tế rộng, cho ra mắt thương hiệu DA Blanc - thương hiệu CSSK cao cấp vào cuối năm 2021 nhằm mang lại những giá trị, tiện ích cho KH. Với MB Priority là đối tác chiến lược đầu tiên, DA Blanc mở rộng cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt được thiết kế dành riêng cho tập "KH ưu tiên". Trong đó, nổi bật là các dịch vụ: bác sĩ gia đình, dịch vụ thư ký y khoa, dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến nhiều chuyên khoa (nội tổng quát, tai mũi họng, dinh dưỡng, nhi khoa, tâm lý, v.v...) với bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước, các gói xét nghiệm chỉ số máu, giải mã gen, v.v... được thiết kế thành các gói dịch vụ tiện ích, tiết kiệm thời gian và phù hợp với mọi cá nhân và gia đình.

Ông Đặng Thanh Tùng - Giám đốc Dịch vụ ưu tiên của MBBank cho biết: "Là ngân hàng có định hướng rõ trong việc phát triển phân khúc KH riêng và ưu tiên, MBBank chú trọng phát triển các sản phẩm dịch vụ phong cách sống cho KH. Từ năm 2020, MBBank đã hợp tác với DA và cung cấp đến phân khúc KH riêng dịch vụ CSSK chuyên biệt bên cạnh các dịch vụ Bespoke (thiết kế riêng) khác. Sau một thời gian triển khai dịch vụ CSSK thành công tới phân khúc này, MBBank có định hướng cung cấp dịch vụ thêm tới phân khúc KH ưu tiên, nhằm tạo những trải nghiệm tốt, cũng như nâng tầm cuộc sống KH như chính slogan của phân khúc "Enrich your life". Chúng tôi tin KH sẽ được trải nghiệm CSSK theo một cách khác biệt, thấu đáo, không còn những lo lắng về các quy trình, thủ tục như khi khám bệnh thông thường".

Chia sẻ về định hướng của DA, ông Lê Ngọc Hải, Giám đốc DA Việt Nam cho biết: "Sứ mệnh của DA là mang đến những dịch vụ CSSK chất lượng, phù hợp và tiện lợi cho KH. Với DA Blanc, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ khi cần, chúng tôi hướng tới trở thành một đối tác, một người đồng hành đáng tin cậy của KH mọi lúc mọi nơi; bởi lẽ chăm sóc sức khỏe là một quá trình dài hạn đòi hỏi một cách tiếp cận kiên nhẫn và khoa học, không chỉ là vấn đề khám chữa bệnh, mà còn phòng bệnh, duy trì, lối sống, v.v... Chúng tôi tự tin đã xây dựng 1 hệ sinh thái số toàn diện có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về CSSK cho KH và gia đình".

Hiện nay, nhu cầu của người dân Việt Nam về dịch vụ y tế ngày càng tăng, đặc biệt là trong bối cảnh "bình thường mới" với nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Sự kiện hợp tác giữa DA Việt Nam và MBBank cung cấp giải pháp CSSK cao cấp cho tập KH ưu tiên sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc, KH và người thân. Dự kiến sau lễ ký kết, MBBank và DA sẽ cung cấp dịch vụ DA Blanc tới hàng chục nghìn KH ưu tiên trong năm 2022.

Có mặt tại Việt Nam từ giữa năm 2019, Doctor Anywhere hiện là một trong những công ty y tế số tại khu vực Đông Nam Á. Thành lập từ năm 2017, ứng dụng Doctor Anywhere – sản phẩm cốt lõi của công ty hiện có hơn 2,5 triệu người dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

DA Blanc - thương hiệu CSSK chuyên biệt được thành lập tại Việt Nam với tôn chỉ "sức khỏe là thịnh vượng". DA Blanc phục vụ KH từ CSSK tại gia đến dịch vụ chuyển bệnh ra nước ngoài.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MBBank và Doctor Anywhere công bố mở rộng hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO