Bên cạnh việc miễn cước gọi lên Tổng đài CSKH, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Dịch vụ di động, cố định băng rộng, khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền...
Để tạo điều kiện cho mọi khách hàng thoải mái tiếp cận tới hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH), từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Viettel đã chấp nhận việc từ bỏ một nguồn thu lớn từ chính sách hướng tới khách hàng này.
Bên cạnh việc miễn cước gọi lên Tổng đài CSKH, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Dịch vụ di động, cố định băng rộng, khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền...