Truyền thông

Minh Long Book, 15 năm -  Tự hào một chặng đường

Kim Chung 18/04/2023 20:55

Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Công Ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Văn Hóa Minh Long (Minh Long Book) đã không ngừng nỗ lực, từng bước khẳng định được vị thế của mình trong thị trường sách Việt Nam.

logo_minhlong15nam_xanh-011(1).png

Năm 2008, Minh Long Book chính thức gia nhập làng sách Việt Nam. Năm 2010, Minh Long Book có một cuộc hành trình Nam tiến, mang sách Minh Long tới gần hơn độc giả miền Nam khi mở một Văn phòng đại diện (VPĐD) tại TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2015, VPĐD chính thức trở thành Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh của Minh Long Book, địa chỉ là số 33 Đỗ Thừa Tự, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới của Minh Long Book, chăm sóc hiệu quả hơn các đối tác và độc giả trên cả nước.

Tháng 5/2017, Phố Sách Hà Nội - có địa chỉ tại Phố 19/12, quận Hoàn Kiếm - chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn là địa chỉ văn hóa hấp dẫn của Thủ đô, được đầu tư chuyên nghiệp về tổ chức hoạt động và hình thức không gian. Minh Long Book là một trong những đơn vị xuất bản tham gia tích cực các hoạt động tại Phố Sách và có một gian hàng chính thức đặt tại đây, điểm hẹn để giao lưu và đón nhận những nhu cầu của độc giả mọi lứa tuổi.

Tháng 4/2019, Minh Long Book chính thức tròn 11 tuổi, chặng đường 11 năm hình thành và phát triển thật nhiều dấu ấn và những kỉ niệm sâu sắc. Minh Long Book luôn nỗ lực hoàn thiện mình, tiếp nhận mọi góp ý, xây dựng từ độc giả và cộng tác viên, và trên hết, nỗ lực để chất lượng sản phẩm được nâng cao cả về nội dung tri thức và hình thức thể hiện, đáp ứng mong đợi của độc giả nhiều thế hệ.

Tháng 4/2023, Minh Long Book chạm cột mốc 15 năm đồng hành cùng ngành xuất bản Việt Nam.

15 năm, từ một công ty nhỏ thành lập với trụ sở tại miền Bắc, Minh Long Book hiện đã phát triển mở rộng với việc đa dạng các thể loại sách: sách chăm sóc - giáo dục con trẻ, sách thai giáo, sách mầm non, sách tham khảo, sách kỹ năng mềm, sách kinh doanh và sách văn học.

Bên cạnh việc sở hữu hơn 1.200 đầu sách cùng số lượng bản in ấn tượng, Minh Long Book đã thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ; Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành; Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực; Hành trình thai giáo, 280 ngày, mỗi ngày đọc một trang; Cẩm nang tuổi dậy thì dành cho bạn gái - bạn trai; Giá trong chiến lược kinh doanh; Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng,…

img_20200318_114642.jpg
Cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ.
postcard-10-.jpg
Cuốn sách "Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực" được bán chạy trên thị trường

Tiếp nối thành công, với mong muốn mang đến những giá trị thực ý nghĩa hơn nữa đến với mọi lứa tuổi độc giả, cũng như tiếp cận nhiều hơn đến với các vấn đề xã hội và tâm lý con người trong thời đại hiện nay, Minh Long Book tiếp tục ra mắt những cuốn sách ấn tượng.

Đối với các vấn đề về tâm lý và kỹ năng mềm, Minh Long Book mang đến các cuốn sách: Trầm cảm ẩn, Kỷ luật làm nên con người, Trọn bộ Tip công sở; Đối với dòng sách kinh doanh có các cuốn: Kiểm soát chi phí mua hàng và quản lý nhà cung cấp, Tư duy về tiền bạc, Nói thế nào để bán được hàng,….; Đối với dòng sách chăm sóc – nuôi dạy trẻ có các cuốn: Giáo dục giới tính cho trẻ thực ra rất đơn giản, Bước vào thế giới cảm xúc bé nhỏ của trẻ, Phép thuật trong nuôi dạy trẻ,…

Đặc biệt, với dòng sách tham khảo, Minh Long Book không chỉ bổ sung các đầu sách mới mà còn cập nhật các đầu sách theo thay đổi của chương trình giáo dục.

tram-cam-an.jpg
Đối với các vấn đề về tâm lý và kỹ năng mềm, Minh Long Book mang đến các cuốn sách: Trầm cảm ẩn.
20210508_085749.jpg
Cuốn sách thuộc dòng sách kinh doanh được bạn đọc hiện nay rất quan tâm là "Kiểm soát chi phí mua hàng và quản lí nhà cung cấp"

Đặt tôn chỉ "Ươm mầm tri thức" làm đích đến cuối cùng, Minh Long Book không ngừng nỗ lực và cẩn trọng hoàn thiện mình trong sự cầu thị, để gieo những hạt mầm nhỏ bé nhưng hữu ích, chia sẻ những tri thức hay của nhân loại, gặt lấy sự tin tưởng và sự ủng hộ của độc giả toàn nước.

anh-sach.jpg
Minh Long Book tại các hội sách trên toàn quốc.

Tiếp bước chặng đường 15 năm đồng hành cùng ngành xuất bản, Minh Long Book đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong hoạt động sáng tạo sản xuất, tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển văn hóa đọc, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí, bồi dưỡng con người trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền văn hóa, kinh tế tri thức của thế giới.

Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ văn hoá Minh Long
Địa chỉ: LK 02 - 03, Dãy B, KĐT Green Pearl, 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Số điện thoại: 02473008377
Email: minhlongbook@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/minhl...
Website: https://minhlongbook.vn/

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Minh Long Book, 15 năm -  Tự hào một chặng đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO