MoMo và iPOS.vn hợp tác đẩy mạnh hệ sinh thái tích hợp cho ngành F&B

PV| 11/10/2022 10:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 11/10, ứng dụng MoMo chính thức công bố hợp tác chiến lược với iPOS.vn - công ty cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên biệt cho ngành dịch vụ nhà hàng và ăn uống (F&B). Sự hợp tác sẽ cộng hưởng giá trị về kiến thức và lợi thế hai bên nhằm tạo ra hệ sinh thái tích hợp gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp (DN) và trải nghiệm của người dùng.

Việc hợp tác cũng mở ra triển vọng, cơ hội mới cho lĩnh vực kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Thông qua hợp tác chiến lược này, hơn 100.000 DN F&B (Food and Beverage - thực phẩm và đồ uống) đang sử dụng dịch vụ iPOS.vn sẽ được kết nối với hệ sinh thái siêu ứng dụng có hơn 31 triệu người dùng và 50.000 đối tác kinh doanh của MoMo, gia tăng doanh thu thông qua đẩy mạnh các kênh bán hàng mới cùng các giải pháp tiếp thị có chủ đích và hiệu quả. Song song đó, người dùng MoMo sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ mạng lưới hàng trăm nghìn cơ sở kinh doanh ẩm thực của iPOS.vn.

Với lượng lớn người dùng năng động của MoMo và mạng lưới khách hàng của iPOS.vn, hợp tác cũng tạo ra một hệ sinh thái tích hợp toàn diện nhằm kết nối đối tác và người dùng thông qua các giải pháp vận hành, bán hàng, tiếp thị, quảng cáo… phù hợp. Bên cạnh đó, dựa trên thế mạnh sẵn có, hai bên dự kiến triển khai các giải pháp dịch vụ tài chính tức thời, tiện lợi, giúp các DN F&B tiếp cận nguồn vốn tốt và nhanh hơn.

Ông Vũ Thanh Hùng, Tổng Giám Đốc iPOS.vn chia sẻ, ngành F&B hứng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch nhưng cũng là ngành có tốc độ hồi phục nhanh, thích ứng mạnh mẽ với sự thay đổi hành vi của người dùng và xu hướng chuyển đổi số. Bên cạnh hoàn thiện giải pháp quản lý bên trong, iPOS.vn nhận thấy cần giúp các chủ DN, cửa hàng kết nối hiệu quả hơn với cộng đồng thực khách bên ngoài, đồng thời bổ sung thêm nhiều giá trị gia tăng khác.

"Trải qua nhiều dự án kết hợp trước đó, iPOS.vn nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để bắt tay MoMo chặt chẽ hơn, nhằm cộng hưởng những giá trị của cả hai bên để tạo nên giá trị thật sự to lớn cho cộng đồng F&B. MoMo chính là đối tác hoàn hảo để cùng chúng tôi hiện thực hóa định hướng này", ông Hùng nói.

MoMo và iPOS.vn hợp tác đẩy mạnh hệ sinh thái tích hợp cho cộng đồng DN F&B  - Ảnh 1.

Ông Vũ Thanh Hùng: Đây là thời điểm phù hợp để bắt tay MoMo nhằm cộng hưởng những giá trị của cả hai bên để tạo nên giá trị thật sự to lớn cho cộng đồng F&B.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng giám đốc MoMo cho biết, việc tập trung duy nhất vào ngành kinh doanh ẩm thực, nhà hàng cùng những am hiểu sâu sắc trong ngành, iPOS.vn là đối tác lý tưởng trong việc cam kết cùng nhau tạo ra những hợp tác sâu hơn và sản phẩm đổi mới, tiên phong cho ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam. Theo đó, người dùng sẽ có một trải nghiệm dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích, chương trình thú vị từ phía đối tác của MoMo và iPOS.vn trong tương lai. MoMo cũng tin rằng việc hợp tác với iPOS.vn sẽ giúp hai bên tự tin cung cấp giải pháp trọn vẹn cho các nhà hàng cũng như hệ sinh thái của MoMo phát triển bền vững.

Từ năm 2015, MoMo đã cùng với iPOS.vn triển khai nhiều giải pháp cho DN trong đó hình thức phổ biến nhất là kết nối API, tạo QR động trực tiếp trên máy bán hàng của iPOS.vn, cung cấp một trải nghiệm thanh toán tiện lợi và hiện đại hơn cho khách hàng và DN.

Mặt khác, hợp tác với MoMo mang lại sự hỗ trợ cần thiết để iPOS.vn tiếp tục chiến lược mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực của mình. Đồng thời hệ sinh thái đa tiện ích của MoMo không ngừng được củng cố và mở rộng, trở thành nền tảng hỗ trợ DN siêu nhỏ, nhỏ và vừa phát triển kinh doanh trên nền tảng trực tuyến (go online) một cách nhanh chóng, dễ dàng với chi phí tối ưu nhất./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MoMo và iPOS.vn hợp tác đẩy mạnh hệ sinh thái tích hợp cho ngành F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO