Chuyển đổi số

"Mua trước trả sau" kỳ vọng giúp Pharmacity tăng trưởng 30% doanh thu

PV 12:57 13/11/2023

Cú bắt tay giữa Pharmacity và Fundiin sẽ giúp người tiêu dùng có thể mua thuốc và cải thiện sức khỏe trước, trả tiền sau
(BNPL) tại chuỗi cửa hàng Pharmacity. Qua đó kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lên đến 30%.

Bước tiến mới trong chiến lược phát triển của Pharmacity

Pharmacity, một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn nhất Việt Nam luôn cho thấy sự nỗ lực không ngừng trong việc triển khai chiến lược “Đổi mới toàn diện”.

Bên cạnh việc tăng cường đa dạng hóa danh mục sản phẩm và nâng cao chất lượng đội ngũ dược sĩ để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cú "bắt tay" của Pharmacity với giải pháp trả sau Fundiin là một trong những chiến thuật quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, mang đến thêm một giải pháp thanh toán linh hoạt.

Lần hợp tác này đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược phát triển của Pharmacity và được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích vượt trội cho người dùng trong chi tiêu chăm sóc sức khỏe (CSSK) và bảo vệ gia đình. BNPL được đánh giá là phương thức thanh toán giúp san sẻ nỗi lo tài chính của người dùng đến phần lớn nhóm khách hàng, đặc biệt với nhóm người dùng chưa có nhiều điều kiện tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

423-202311131108141.jpg
Phương thức Mua trước trả sau qua Fundiin đã có mặt tại gần 1000 cửa hàng Pharmacity

Khoẻ trước trả sau và kỳ vọng nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt

Theo dự báo của Ngân hàng Thế giới (WB), số người từ 65 tuổi trở lên ở Việt Nam sẽ tăng hơn gấp đôi vào năm 2040, chiếm 18% tổng dân số. Điều này sẽ thúc đẩy chi tiêu cho việc CSSK. Khi nhu cầu CSSK hậu COVID-19 của người dân tiếp tục gia tăng, đây cũng là thời điểm vàng của các chuỗi bán lẻ trong lĩnh vực này.

Trong bối cảnh nói trên, phương thức BNPL được kỳ vọng sẽ thúc đẩy chi tiêu CSSK đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng cho sức khoẻ của người dân. Đặc biệt với Fundiin, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận nguồn thuốc chính hãng tại gần 1000 cửa hàng Pharmacity trên toàn quốc mà còn được chủ động và linh hoạt trong thanh toán.

Sự có mặt của Fundiin tại Pharmacity sẽ bảo vệ người tiêu dùng toàn diện, từ sức khoẻ thể chất đến sức khỏe tài chính. Lựa chọn Fundiin làm phương thức thanh toán khi mua sắm tại Pharmacity, người dùng có thể an tâm trải nghiệm các tiện ích sức khoẻ và giảm đi nỗi băn khoăn về tài chính. Việc chi tiêu cho sức khoẻ trở nên hiệu quả hơn nhờ quyền lợi chia nhỏ thanh toán, cân đối khoản chi, không phá vỡ kế hoạch tài chính.

CEO Fundiin, ông Nguyễn Ảnh Cường cho biết, sự ra đời của BNPL và Fundiin đối với người tiêu dùng Việt là cấp thiết, mang đến một phương thức thanh toán tự do, nhẹ nhàng, và nhân văn hơn bao giờ hết. Sự kết hợp cùng Pharmacity triển khai hình thức BNPL thể hiện những nỗ lực không ngừng của Fundiin trong việc thấu hiểu tâm lý, nỗi đau người tiêu dùng Việt.

"Chúng tôi kỳ vọng hình thức trả sau sẽ hỗ trợ các gia đình, bệnh nhân không vì vấn đề tài chính ngắn hạn mà ngần ngại khám chữa bệnh, để lỡ mất thời điểm vàng trong điều trị", CEO Fundiin nhấn mạnh.

Từ tháng 11/2023, phương thức BNPL chính thức ra mắt tại chuỗi cửa hàng Pharmacity. Với Fundiin, khi mua hàng tại Pharmacity, khách hàng có thể chọn trả sau 30 ngày hoặc trả sau 3 kỳ trong 60 ngày hoàn toàn miễn phí - miễn lãi.

423-202311131108142.jpg
Người dùng có thể trả sau miễn phí miễn lãi với Fundiin tại chuỗi nhà thuốc Pharmacity

Trong giai đoạn thị trường bán lẻ dược phẩm đang tăng trưởng mạnh mẽ, bước đi chiến lược khi hợp tác với Fundiin giúp Pharmacity nâng cao lợi thế cạnh tranh của chuỗi nhà thuốc hàng đầu. Sự kiện cũng đánh dấu thành tựu vượt trội của Fundiin khi tiên phong gia nhập lĩnh vực dược phẩm, khẳng định vị thế dẫn đầu trong trị trường BNPL của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bằng việc cung cấp giải pháp trả sau, Fundiin trở thành trợ thủ đắc lực cho các nhà bán lẻ trong việc tăng tỉ lệ mua hàng thành công, tăng giá trị đơn hàng trung bình (AOV), và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lên đến 30%./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
"Mua trước trả sau" kỳ vọng giúp Pharmacity tăng trưởng 30% doanh thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO