Nâng cấp trải nghiệm phòng họp hội nghị nghe nhìn cùng AVer

PV| 30/08/2022 09:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Vừa qua, ngày 26/8, AVer Information Inc - đơn vị chuyên cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình và công nghệ giáo dục toàn cầu đã diễn ra sự kiện thường niên tại TP. HCM.

Sự kiện được tổ chức tại Nikko Saigon Hotel, TP. Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, AVer đã ra mắt các sản phẩm họp trực tuyến mới được tích hợp công nghệ AI tiên tiến nhất. AVer vốn nổi tiếng với công nghệ camera tracking theo dõi diễn giả và nội dung thuyết trình; hay camera thông minh có công nghệ AI - voice tracking giúp theo dõi và tự động lấy nét người trình bày.

Nâng cấp trải nghiệm phòng họp hội nghị nghe nhìn cùng AVer - Ảnh 1.

Ông David, Đại diện AVer Information Inc. phát biểu tại sự kiện

Đặc biệt, nổi bật tại sự kiện là sản phẩm camera hội nghị PTZ, được trang bị ống kính kép 4K CAM550 với zoom quang 12X cùng cảm biến Sony Exmor giúp xử lý độ phân giải lên đến 4K và có khả năng xuất video đồng thời từ USB, HDMI, hoặc IP. CAM550 còn được tích hợp công nghệ AI được cải tiến thêm những tính năng mới như Dynamic Auto Framing, Smart Gallery, Gesture Control giúp cuộc họp được diễn ra dễ dàng hơn với những trải nghiệm hoàn hảo.

Nâng cấp trải nghiệm phòng họp hội nghị nghe nhìn cùng AVer - Ảnh 2.

Mô hình phòng họp thông minh tích hợp 3 Hãng AVer – Bosch - Crestron

Bên cạnh đó, giải pháp được tích hợp chung bao gồm: Giải pháp camera hội nghị của AVer, Giải pháp Loa - Mic của Bosch và Giải pháp điều khiển tích hợp thông minh của Crestron đã tạo nên một tổ hợp toàn diện từ hình ảnh đến âm thanh được kết nối plug-and-play dành cho phòng họp hội nghị thông minh. Đây là sự kết hợp giữa các "ông lớn" trong lĩnh vực thiết bị hội nghị truyền hình, cụ thể là AVer - Bosch - Crestron, điều này hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới cùng những bước tiến lớn cho ngành trong tương lai.

Nâng cấp trải nghiệm phòng họp hội nghị nghe nhìn cùng AVer - Ảnh 3.

Đến với sự kiện lần này, khách mời có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các giải pháp công nghệ hội nghị tiên tiến nhất do AVer cung cấp và các đối tác của hãng; hoặc giao lưu, tham khảo ý kiến của chuyên gia để có được những sự lựa chọn tốt nhất. Hãy đăng ký ngay với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm miễn phí, tư vấn chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ AVer: https://vc.vn.aver.com/

Bạn đọc quan tâm có thể trải nghiệm miễn phí cùng AVer: https://vc.vn.aver.com/, cửa hàng trực tuyến tại: https://www.lazada.vn/shop/aver-store/

Cần thêm thông tin có thể liên hệ Hotline: +84-907 008 077 hoặc +84-937 050 890, Fax: +84-028-22 539 210, Địa chỉ: Tầng 5, Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM./.


Bài liên quan
  • Ứng dụng iHanoi sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng mới
    Dự kiến, trong tuần tới, iHanoi sẽ hoàn thiện thêm các tính năng quan trọng như đọc mã QR của thẻ căn cước công dân, chức năng tiếp nhận và công khai sáng kiến Thủ đô, tích hợp ví điện tử để phục vụ thanh toán trực tuyến.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nâng cấp trải nghiệm phòng họp hội nghị nghe nhìn cùng AVer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO