Make in Vietnam

Nền tảng công nghệ tuyển dụng JOBOKO nhận giải Đồng sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2023

PV 16:32 15/12/2023

JobOKO đã vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng giải thưởng, là nền tảng công nghệ tuyển dụng duy nhất giành giải thưởng danh giá Make In Viet Nam 2023,

Tại lễ trao giải thưởng Make In Viet Nam 2023 vừa qua, nền tảng tuyển dụng JobOKO vinh dự nhận được giải Đồng ở hạng mục “Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số”. Make In Viet Nam 2023 được tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông với hàng trăm sản phẩm tham gia dự thi, có 43 sản phẩm xuất sắc đã được vinh danh ở các hạng mục cho thấy tinh thần chuyển đổi số mạnh mẽ, góp phần thay đổi xã hội.

anh_1.jpg
Đại diện của nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO - CEO Phạm Tuấn Anh nhận cúp từ chương trình Make In Viet Nam 2023.

Nhân sự là một trong những trụ cột của doanh nghiệp, tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong bài toán tuyển dụng nhân sự phù hợp, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh, gây tốn kém chi phí và thời gian. Trong khi đó, nhiều ứng viên lại chật vật tìm kiếm thông tin việc làm phù hợp với mong muốn và năng lực từ những doanh nghiệp uy tín. Điều này làm đứt đoạn cầu nối tuyển dụng, ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường lao động, đòi hỏi phải có giải pháp tối ưu hơn.

Công nghệ tuyển dụng tiên phong kết nối doanh nghiệp và ứng viên

Nhận được giải thưởng Make In VietNam 2023, nền tảng tuyển dụng JobOKO đã chứng minh được sự hiệu quả và những giá trị mang lại cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng.

anh_2.jpg
Nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO giành giải Make In Viet Nam 2023.

JobOKO là nền tảng công nghệ tuyển dụng duy nhất tại Việt Nam xây dựng thành công Job Search Engine - công nghệ cho phép tổng hợp việc làm từ mọi nguồn (website tuyển dụng, website doanh nghiệp…) tạo nên kho việc làm lớn và phong phú, khác với các nền tảng tuyển dụng truyền thống, người lao động chỉ thấy được tin tuyển dụng khi doanh nghiệp trực tiếp đăng tải trên website. Với Job Search Engine, số lượng việc làm tại JobOKO là đầy đủ nhất và nhiều hơn các nền tảng khác khoảng 2,5 lần. Cùng với công nghệ AI và ML, nhà tuyển dụng nhanh chóng tiếp cận ứng viên có CV xin việc phù hợp nhất. Đồng thời, ngay khi ứng viên tạo CV xin việc, các vị trí tuyển dụng cũng sẽ được hiển thị liên tục, giúp ứng viên dễ dàng ứng tuyển.

JobOKO cũng hỗ trợ ứng viên kết nối với doanh nghiệp nhanh chóng qua các tính năng đặc biệt chỉ có tại JobOKO “Việc làm tức thì” và “Săn hot Job” dựa trên những yêu cầu được thiết lập trước của ứng viên về mức lương, vị trí và công ty yêu thích. Ứng viên sẽ nhận được thông báo về các việc làm lý tưởng ngay khi xuất hiện trên thị trường.

JobOKO (https://vn.joboko.com) phát triển công nghệ tự động hóa OKO Engine và trí tuệ nhân tạo để đáp ứng nhu cầu tuyển đúng người với chi phí hợp lý trong thời gian ngắn của doanh nghiệp. Với thuật toán này, hệ thống tri thức dành riêng cho mảng nhân sự, tuyển dụng được thu thập từ các chuyên gia tại các doanh nghiệp, số hóa và nạp tri thức để máy tính có thể hiểu và xử lý các tác vụ tự động về tuyển dụng, nhân sự như xử lý hồ sơ ứng viên, phân tích mô tả việc làm, kết nối các ứng viên với các việc làm phù hợp.

Giải pháp tuyển dụng vì cộng đồng
Nguồn nhân lực của tương lai cần được xã hội quan tâm hỗ trợ ngay từ sớm, nắm được điều này JobOKO đã tự đặt cho mình sứ mệnh: Nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và tạo ra cầu nối kết nối sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp. Giải pháp JobOKO University Network đã được thực hiện và triển khai trên hơn 30 trường đại học, học viện hàng đầu cả nước, mang đến những tín hiệu tích cực cho hoạt động phát triển nhân tài trẻ. Không chỉ thu hút hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên, hàng chục ngàn người tìm việc truy cập hàng ngày, JobOKO còn hỗ trợ cho hơn 150.000 doanh nghiệp tuyển dụng hiệu quả. Những kết quả này cho thấy JobOKO đã thực hiện đúng sứ mệnh “Kết nối đúng người, đúng việc” cho cộng đồng doanh nghiệp và ứng viên. Giải thưởng Make In Viet Nam chính là sự công nhận và động lực cho JobOKO tiếp tục nỗ lực, sáng tạo để giải quyết bài toán nhân sự, tuyển dụng, thúc đẩy sự phát triển các doanh nghiệp Việt Nam.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nền tảng công nghệ tuyển dụng JOBOKO nhận giải Đồng sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO