Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

NK| 13/01/2022 06:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, hợp nhất đến các cơ sở lưu trú, khách sạn tại Việt Nam.

Sau 3 tháng nghiên cứu và làm việc với các chuyên gia của Google, ezCloud đã kết nối thành công thông qua Kênh phân phối và Công cụ đặt phòng trực tiếp trong bộ công cụ quản lý và phân phối phòng khách sạn của ezCloud với hệ thống Google Hotels. Việc kết nối này có nhiều lợi ích nổi trội dành cho những người đang kinh doanh khách sạn có thể tiếp cận đến hàng tỉ người người dùng của Google Hotels trên khắp thế giới, tăng lượng đặt phòng trực tiếp.

Hàng ngày, Google nhận được hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, dựa theo hành vi tìm kiếm của người dùng, mỗi khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các từ khóa liên quan đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng (resort), nhà nghỉ, lưu trú tại nhà dân (homestay), Google sẽ trả về các kết quả liên quan đến khách sạn. Thêm vào đó, các kết quả sẽ hiển thị đầy đủ những tính năng như nút đặt phòng, ngày, số phòng, giá phòng, lượng phòng, kênh phân phối để khách hàng có nhiều lựa chọn, dễ dàng so sánh khi chọn lựa. 

Giữa thời điểm dịch bệnh đang hoành hành, các doanh nghiệp (DN) du lịch đang phải co cụm, giảm thiểu chi phí thì việc kết nối giữa ezCloud và Google Hotels. Từ đó sẽ giúp các DN, cá nhân kinh doanh dịch vụ lưu trú hạn chế được hoa hồng dành cho các kênh đại ký du lịch trực tuyến (OTA).

Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels - Ảnh 1.

Kết quả hiển thị khi tìm kiếm khi kết nối với Google Hotels.

Bên cạnh đó, việc ezCloud trở thành đối tác với Google Hotels sẽ giúp thu hút khách hàng truy cập vào website của các khách sạn trong hệ thống, mà không cần thêm ngân sách cho việc chạy quảng cáo Google Adwords. Từ đó, tính năng này sẽ giúp tăng độ uy tín, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của website mà không phụ thuộc vào backlink, seeding,… Việc tăng được độ hiệu quả của kênh website, về lâu dài, sẽ giúp gia tăng doanh thu tự nhiên cho DN.

Việc trở thành đối tác của Google Hotels trong mảng đặt phòng sẽ giúp cho ezCloud mang đến những lợi ích to lớn tới hệ thống khách hàng của ezCloud trong việc giảm chi phí, tăng doanh thu, tăng độ nhận diện. Song song với đó, ezCloud sẽ tiếp tục tìm thêm những giải pháp tối ưu nhất và tối ưu chất lượng dịch vụ cùng trình độ đội ngũ trong tương lai

Ông Nguyễn Hoàng Dương, CEO ezCloud cho biết, việc trở thành đối tác với Google Hotels sẽ giúp nền tảng này có cơ hội cung cấp thêm một kênh bán phòng trực tiếp cho các khách sạn. Đồng thời, cũng sẽ giúp các khách sạn tiếp cận một lượng khách du lịch lớn trên toàn thế giới. 

"Điều này sẽ làm giảm sự phụ thuộc của khách sạn vào các OTA như hiện nay", ông Dương nói.

EzCloud kỳ vọng sự hợp tác này sẽ giúp hoàn thiên dần hệ sinh thái du lịch của nền tảng này để từ đó cung cấp giải pháp đồng bộ, hợp nhất đến các cơ sở lưu trú, khách sạn tại Việt Nam.

Theo ông Dương, khó khăn lớn nhất trong việc trở thành đối tác của Google Hotel là việc hệ thống này sử dụng hoàn toàn hệ thống trí tuệ nhân tạo để xử lý dữ liệu, nên sẽ kiểm tra mức giá mà các khách sạn trong hệ thống của ezCloud đưa ra có cao hơn so với các kênh OTA hiện nay hay không. 

"Bởi vì, Google Hotels là kênh bán hàng trực tiếp nên sẽ không mất phí hoa hồng như các kênh OTA khác, nên nếu mức giá cao hơn sẽ bị cảnh báo và không thể trở thành đối tác của họ được. Do đó, ezCloud phải mất khá nhiều thời gian để xử lý vấn đề này, vì nhiều khách sạn chưa chú ý đến kênh bán hàng này", ông Dương lý giải.

Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud do Công ty TNHH công nghệ ezCloud toàn cầu phát triển, hiện đã có mặt tại 5 quốc gia và là nền tảng quản lý, kinh doanh du lịch có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 6.000 khách hàng. Sử dụng nền tảng này, các dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực, tạo hiệu quả kinh doanh cao cho DN.

Ở khâu vận hành, ezCloud phát triển thành công các giải pháp cho quản lý vận hành khách sạn, tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế. Hệ thống tích hợp các giải pháp Self-Services (tự phục vụ), các giải pháp IoT (internet kết nối vạn vật) giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí vận hành.

Trong phân phối, ezCloud cung cấp cho khách sạn, khu vui chơi, các đại lý du lịch công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng, bán vé trên nhiều kênh; gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa qua đại lý du lịch, sàn thương mại, hệ thống marketing liên kết.

Trong kinh doanh, ezCloud giúp các khách sạn, khu vui chơi kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của DN./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO