Nhân viên của UPS vừa góp hơn 2.000 giờ tình nguyện tại Việt Nam

06/11/2018 10:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong tháng 10 vừa qua, tập thể nhân viên công ty UPS đãđóng góp hơn 2.000 giờ tình nguyện phục vụ các dự án bảo vệ môi trường và các mục đích nhân đạo xuyên suốt đất nước. Những hoạt động này nằm trong Tháng Tình Nguyện Toàn Cầu diễn ra hàng năm của UPS.

Chương trình này được khởi xướng bởi Quỹ UPS – tổ chức trách nhiệm xã hội và từ thiện toàn cầu của UPS.

Trong sự kiện lần thứ 16 năm nay, nhân viên UPS tại Việt Nam đã thực hiện các dự án sau:

•    Khắc phục các cung đường sạt lở do ảnh hưởng của lũ lụt ở tỉnh Yên Bái.

•    Hỗ trợ nông dân ở xã Thanh Vận, tỉnh Bắc Kạn thu hoạch vụ mùa.

•    Trao tặng 1.399 mũ bảo hiểm và nâng cao nhận thức về an toàn giao thông đường bộ cho học sinh tiểu học ở Hà Nội.

•    Chăm sóc cho hơn 150 trẻ em mồ côi tại chùa Từ Ân TP.HCM.

•    Xây dựng nhà sử dụng cho mục đích từ thiện ở tỉnh Bến Tre.

Bên cạnh đó, Quỹ UPS đã quyên góp 97.000 USD cho ba tổ chức từ thiện  hỗ trợ các hoạt động phổ cập giáo dục, nâng cao phúc lợi trẻ em và bảo vệ môi trường.

UPS đặt mục tiêu sẽ đạt 20 triệu giờ phục vụ cộng đồng cho đến cuối năm 2020, và tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã hoàn thành 70% lộ trình. Với tư cách là thành viên của IMPACT2030, UPS tiếp tục khuyến khích nhân viên tích cực tham gia hoạt động từ thiện để giúp thúc đẩy việc đạt các tiêu chí về Phát triền Bền vững của Liên Hiệp Quốc. Quỹ UPS chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình quyền công dân toàn cầu của UPS, trong đó có Tháng Tình Nguyện Toàn Cầu. Quỹ UPS khuyến khích đội ngũ nhân viên trên toàn thế giới đóng góp thời gian của mình vào các hoạt động có ích.

Chương trình Tháng Tình Nguyện Toàn Cầu diễn ra vào tháng 10 hàng năm giúp UPS tập trung đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện và phục vụ cộng đồng, để có thể tạo ra sức ảnh hưởng lớn cho xã hội.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên của UPS vừa góp hơn 2.000 giờ tình nguyện tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO