Doanh nghiệp số

Nhiều cá nhân, tập thể của Tập đoàn Công nghệ CMC được nhận bằng khen của Bộ TT&TT

Gia Bách 16:43 17/05/2023

Tối 16/5 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức đêm nhạc The Digital Heritage Symphony nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Đêm nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng 30 giai điệu đặc sắc được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm dàn dựng là lời tri ân của CMC tới toàn thể đối tác, khách hàng đồng hành trên chặng đường 30 năm.

anh-1.jpg
Đêm nhạc The Digital Heritage Symphony kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC.

Tới với đêm nhạc đặc biệt có ông Nguyễn Sinh Hùng – nguyên Chủ tịch Quốc hội, bà Nguyễn Thị Doan – nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), ông Nguyễn Kim Sơn – Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Đỗ Trung Tá – nguyên Bộ trưởng Bưu chính Viễn thông, cùng nhiều đại diện lãnh đạo Đảng, nhà nước, Bộ ban ngành. Đặc biệt, tại đêm nhạc mừng CMC đạt 30 năm tuổi, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng tới Tập đoàn.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng CMC trong suốt chặng đường 30 năm: “Chúng tôi còn nhiều điều tự hào về những thành quả, những di sản mà CMC đã tạo ra trong 30 năm qua mà trong khuôn khổ thời gian có hạn không thể kể hết ra được. Có được sự tự hào trên không thể không nhắc đến công lao của các quý vị, các nhà lãnh đạo đất nước, các quý vị khách hàng, các quý vị đối tác đã tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ công ty trong suốt 30 năm qua.”

anh-2.jpg
Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC phát biểu tại Lễ kỉ niệm CMC30.

20 năm trước, trong một phóng sự về CMC do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Đỗ Trung Tá đã khẳng định tương lai đất nước là tương lai số: “Chúng ta phải xây dựng nền công nghiệp CNTT, dựa trên những công nghệ cao về cả phần cứng và phần mềm, chúng ta phải xây dựng hạ tầng Công nghệ TT&TT đảm bảo sự phát triển hội tụ của các dịch vụ điện tử, viễn thông và tin học trong tương lai gần. Một trong các DN có nhiều đóng góp cho sự phát triển của CNTT chúng ta là công ty CMC”.

Và để tiếp nối nhiệm vụ xây dựng tương lai số, Chủ tịch Nguyễn Trung Chính đã gắn sứ mệnh mới của tập đoàn khi bước sang thập kỷ thứ ba với sứ mệnh phát triển đất nước: “Đó là sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển của đất nước, gắn sứ mệnh phát triển của công ty với sứ mệnh phát triển của quốc gia dân tộc. Đó là sứ mệnh xây dựng Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về công nghệ số, đem công nghệ số phục vụ và chinh phục toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành Digital hub của không chỉ châu Á - Thái Bình Dương mà còn là của thế giới".

anh-3.jpg
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ kỉ niệm CMC30

Ấn tượng với thành quả suốt 30 năm phát triển của Tập đoàn, Bộ trưởng Bộ TT&TT ông Nguyễn Mạnh Hùng đã trao gửi món quà sinh nhật đặc biệt tới CMC: “CMC hãy nhận lấy một sứ mệnh quốc gia, sứ mệnh giải quyết một bài toán, một nỗi đau của đất nước, của nhân loại, để đất nước cường thịnh, để nhân loại hạnh phúc hơn. Quốc gia dân tộc là trường tồn, và DN)mà gắn mình với nó, vì vậy cũng sẽ trường tồn”.

anh-6.jpg
Các nghệ sĩ góp mặt tại đêm nhạc.

Bộ trưởng Bộ TT&TT cũng đã trao tặng bằng khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân xuất sắc toàn Tập đoàn đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TT&TT Việt Nam.

Các tập thể được tặng Bằng khen bao gồm: Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC Corporation), Công ty TNHH Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS), Công ty CP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom), Công ty TNHH CMC Global, Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC (CMC ATI).

Bằng khen những cá nhân xuất sắc đã được trao tặng cho ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghệ CMC, ông Hồ Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn, Tổng Giám đốc CMC TS, ông Ngô Trọng Hiếu - Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn, Tổng Giám đốc CMC Telecom, ông Lê Thanh Sơn – Phó Chủ tịch cấp cao, Giám đốc Tài chính Tập đoàn và ông Đặng Ngọc Bảo – Tổng Giám đốc CMC Global.

anh-7.jpg
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân CMC

Không chỉ dừng ở việc tạo ra các di sản số hiện tại, CMC đã chú trọng đầu tư vào đào tạo nguồn nhân lực số chất lượng cao với điểm nhấn là sự kiện khai trương trường Đại học (ĐH) CMC, một trong những mô hình trường ĐH số đầu tiên tại Việt Nam. ĐH CMC mang trong mình triết lý đào tạo những nhân tài không chỉ cho Tập đoàn mà còn cho đất nước./.

Bài liên quan
  • CMC sẽ bước vào kỷ nguyên kiến tạo di sản số
    Sau 3 thập kỷ phát triển, CMC đã trở thành tập đoàn CNTT - Viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC mong muốn không chỉ trở thành Tập đoàn số toàn cầu, với doanh số 1 tỷ USD vào năm 2025, mà là kiến tạo các di sản số để CMC có thể trường tồn.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cá nhân, tập thể của Tập đoàn Công nghệ CMC được nhận bằng khen của Bộ TT&TT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO