Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN tổ chức hội chợ ủng hộ giảm nhẹ thiên tai

TH| 08/10/2018 14:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Với chủ đề của “Thưởng thức, mua sắm và chia sẻ”, Hội chợ hàng năm do Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN tại Jakarta sẽ diễn ra từ ngày 1-2/11 tại Jakarta, Indonesia.

Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN (ASEAN Women’s Circle - AWC) tại Jakarta, Indonesia sẽ tổ chức hội chợ hàng năm vào ngày 1 - 2/11 tại Hội trường Hibiscus của Ban thư ký ASEAN tại Jakarta.

Các đại diện thường trực ASEAN và các đối tác đối thoại, các đại sứ quán cũng như những nhà cung cấp và nhà triển lãm khác nhau sẽ tham gia sự kiện 2 ngày này. Hội chợ đóng vai trò như một nền tảng để tăng cường nền văn hóa phong phú của các nước thành viên ASEAN, đồng thời quảng bá các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng của Indonesia.

Chủ đề của hội chợ năm nay là Thưởng thức, mua sắm và chia sẻ (Indulge, Shop and Share). Các mặt hàng được giới thiệu và bày bán tại hội chợ bao gồm thủ công mỹ nghệ, batik, phụ kiện thời trang, thảm, phụ kiện nhà, đồ trẻ em và đồ chơi, quần áo nam và nữ và các món ăn khác nhau. Một trong những điểm nổi bật của hội chợ là chương trình rút thăm may mắn. Các khách tham dự Hội chợ có thể giành các giải thưởng tại các gian hàng phong phú và quen thuộc của AWC.

Dự kiến Lễ khai mạc hội chợ sẽ diễn ra vào 9h30 sáng ngày 1/11 tại Hội trường ASEAN. Tổng thư ký ASEAN, Phó Tổng thư ký, các đại diện thường trực, các đại sứ cũng như bạn bè và khách mời của AWC sẽ tham dự sự kiện này.

Tất cả số tiền thu được từ hội chợ sẽ được trao tặng cho Indonesia Hijau, Ekselensia, Tarbiyan Bunaiya và Quỹ giảm nhẹ thiên tai của AWC.

Vừa qua, sau trận động đất và sóng thần tàn phá Palu và Donggala ở miền Trung Sulawesi, Indonesia, AWC cùng với những người bạn AWC (AWC Friends) đã tặng hàng và tiền mặt cho Hội chữ thập đỏ Indonesia (Palang Merah Indonesia).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN tổ chức hội chợ ủng hộ giảm nhẹ thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO