Nực cười: HLV Arsenal đá văng "bồ nhí" nóng bỏng vì tin cô là "phù thủy" mang xui xẻo

Ngô Trà| 13/04/2020 07:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Khiến "Pháo thủ thành London" rơi vào chuỗi bết bát, HLV Unai Emery không ngần ngại gọi cô bồ là "Phù thủy trắng", và đá văng cô không thương tiếc.

HLV Unai Emery được đánh giá là một "quý ông" thực sự, và đủ bản lĩnh lẫn sự lịch lãm khi kế vị HLV huyền thoại Arsene Wenger của "Pháo thủ" hồi tháng 5/2018. Nhưng qua lời kể của cô nàng Sacha Wright - bạn gái một thời của nhà cầm quân người Tây Ban Nha này, đằng sau vẻ "quý ông" ấy là sự mê tín kinh người.

Ở Arsenal, HLV Unai Emery sớm khiến người hâm mộ đội bóng này mê mẩn với chuỗi 22 trận bất bại trên tất cả các mặt trận. Đấy cũng là thời điểm nhà cầm quân này quyết định gắn bó "sâu hơn" với cô bạn gái nóng bỏng Sacha Wright của mình - người đã khiến ông bỏ vợ.

Nực cười: HLV Arsenal đá văng bồ nhí nóng bỏng vì tin cô là phù thủy mang xui xẻo - Ảnh 1.

Song mùa bóng đầu tiên của Unai Emery ở Arsenal kết thúc trong ảm đạm với sự tụt dốc không phang của đội bóng này ở giai đoạn lượt về của mùa giải, dìm đội bóng này xuống vị trí thứ 5 chung cuộc, mất luôn chiếc vé dự Champions League.

Để "giải đen" cho mùa giải mới, HLV Unai Emery quyết định chia tay với cô bạn gái mà chỉ vài tháng trước, hai người đã từng tính đến chuyện tiến tới hôn nhân.

Sacha Wright mới đây đã cay đắng "bóc mẽ" người tình cũ của mình trên The Sun: "Tôi cứ nghĩ ông ấy (Unai Emery) là một quý ông lịch lãm, và một người đàn ông của gia đình.

Nhưng thực sự cách ông ấy đổ thừa việc bị CLB Arsenal sa thải là do tôi mang lại sự xui xẻo thì thật khó hiểu. Tôi chẳng biết gì về bóng đá , nhưng đã giúp đỡ Unai Emery rất nhiều từ khi đến London làm việc và giúp cải thiện tiếng Anh rất đáng kể. Ban đầu, khi làm việc tại đây ông ấy còn dùng cả Google dịch để đọc các tài liệu.

Nực cười: HLV Arsenal đá văng bồ nhí nóng bỏng vì tin cô là phù thủy mang xui xẻo - Ảnh 2.

Tôi nghĩ, chúng tôi hoàn toàn có thể tiến tới hôn nhân và sinh con vào một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, rốt cuộc tôi thấy rằng ông ấy không nghiêm túc và chỉ xem mối quan hệ với tôi chỉ là trò mê tín của mình".

Gọi người tình là "Phù thủy trắng" sau khi chia tay, rốt cuộc HLV Unai Emery cũng không nhận được cái kết "có hậu" với trò mê tín của mình. Rốt cuộc ông bị Arsenal sa thải khi mùa giải vừa qua được có một nửa. Rời Sacha Wright, Unai Emery quay lại với vợ cũ và hiện đang thất nghiệp.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
Đừng bỏ lỡ
Nực cười: HLV Arsenal đá văng "bồ nhí" nóng bỏng vì tin cô là "phù thủy" mang xui xẻo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO