Truyền thông

OKX hợp tác với CLB Manchester City, tạo trải nghiệm độc đáo qua công nghệ Web3

Anh Minh 06:47 01/07/2023

Thông qua những trải nghiệm Web3 sáng tạo như OKX Collective, người hâm mộ có thể tương tác gần gũi với các cầu thủ Manchester City và đại sứ OKX như Jack Grealish và Alex Greenwood.

Câu lạc bộ (CLB) Manchester City và công ty công nghệ Web3 OKX vừa công bố OKX trở thành đối tác tay áo chính thức của CLB trong thỏa thuận mới kéo dài nhiều năm.

Là một phần của thỏa thuận mở rộng, thương hiệu OKX sẽ xuất hiện trên tay áo bên trái của trang phục thi đấu chính cho cả nam và nữ và sẽ giữ nguyên vị trí tương tự đối với trang phục tập luyện dành cho đội hình chính. Ngoài ra, OKX còn xuất hiện trên các tài sản kỹ thuật số và vật lý khác của CLB.

1111.jpg
Ngoài xuất hiện trên tay áo bên trái của trang phục thi đấu chính, OKX còn xuất hiện trên các tài sản số và vật lý khác của câu lạc bộ

Quan hệ đối tác giữa OKX và Manchester City bắt đầu vào tháng 3/2022, mở rộng lần đầu tiên vào tháng 7/2022 để trở thành đối tác trang phục tập luyện chính thức của câu lạc bộ cho mùa giải 2022/23.

Đến nay, sự hợp tác đã giúp mang thương hiệu đến với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới thông qua những trải nghiệm Web3 sáng tạo như OKX Collective, qua đó người hâm mộ có thể tương tác gần gũi với các cầu thủ Manchester City và Đại sứ OKX như Jack Grealish và Alex Greenwood.

Việc mở rộng quan hệ đối tác đã được tiết lộ tại buổi tọa đàm độc quyền ở sân vận động Etihad với sự tham gia của Giám đốc điều hành của City Football Group, Ferran Soriano và Giám đốc tiếp thị toàn cầu của OKX, Haider Rafique.

Là một phần của sự kiện, tay áo được bật mí trong “buổi ra mắt ảo” có ảnh đại diện của các cầu thủ xuất hiện trong một video. Huyền thoại của Manchester City, Gaël Clichy cũng tham dự phần giao lưu với giới truyền thông.

Trong phiên họp do người dẫn chương trình của Manchester City Natalie Pike điều phối, Rafique và Soriano đã nói về tầm nhìn của OKX trong việc tiếp cận người hâm mộ CLB trên khắp thế giới thông qua quan hệ hợp tác. Cả hai cũng thảo luận về vai trò của công nghệ Web3 trong việc tương tác với người hâm mộ, đặc biệt là về việc tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, sống động.

Haider Rafique, Giám đốc tiếp thị toàn cầu tại OKX, cho biết luôn có ý định tích hợp OKX với môn thể thao này và giúp câu lạc bộ dẫn đầu hành trình tiến vào Web3.

“15 tháng trôi qua nhanh chóng, giờ đây chúng tôi có metaverse, sáng kiến NFT và một số dự án mới khác mà chúng tôi rất hào hứng triển khai. Mối quan hệ hợp tác của hai bên sẽ đưa OKX đến gần hơn với người hâm mộ CLB trên toàn cầu với mong muốn cùng tạo ra trải nghiệm độc đáo, thú vị và sáng tạo thông qua công nghệ Web3. Với tư cách là đối tác giao dịch tiền mã hóa chính thức của CLB, người hâm mộ có thể mong đợi những điều tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với OKX”, ông nói./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam sẵn sàng cao cho du lịch thông minh
    Đây là đánh giá của báo cáo “Sự sẵn sàng phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh ở Đông Nam Á” mới được Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) công bố mới đây.
  • Tham vọng CĐS toàn cầu, CMC Korea ra mắt tại Hàn Quốc
    Trong bối cảnh nhu cầu về chuyển đổi số (CĐS) ngày càng tăng tại Hàn Quốc, Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) vừa ra mắt CMC Korea và khai trương văn phòng vào ngày 8/5/2024 tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược "go global" của CMC.
  • Công nghệ số giúp ngân hàng tiến xa
    Trong Sự kiện “Chuyển đổi số (CĐS) ngành Ngân hàng 2024” với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, các công nghệ, ứng dụng số mới, hiện đại đã được các NH giới thiệu.
  • Bí mật đổi mới sáng tạo của Nhật Bản và Hàn Quốc
    Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, sự hợp tác giữa các công ty khởi nghiệp (startup) và các công ty lớn được theo đuổi một cách công khai vì lợi ích quốc gia, và đó là điều hiển nhiên với tất cả mọi người.
  • Hợp tác chinh phục thị trường an ninh mạng cho xe điện Trung Quốc
    Ngày 8/5, Công ty Quanan Bắc Kinh (GoGoByte) và Công ty VinCSS đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược, hướng tới phát triển và triển khai giải pháp an ninh mạng tiên tiến nhất cho thị trường xe điện ở Trung Quốc, Việt Nam và toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
OKX hợp tác với CLB Manchester City, tạo trải nghiệm độc đáo qua công nghệ Web3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO