Truyền thông

OKX hợp tác với CLB Manchester City, tạo trải nghiệm độc đáo qua công nghệ Web3

Anh Minh 06:47 01/07/2023

Thông qua những trải nghiệm Web3 sáng tạo như OKX Collective, người hâm mộ có thể tương tác gần gũi với các cầu thủ Manchester City và đại sứ OKX như Jack Grealish và Alex Greenwood.

Câu lạc bộ (CLB) Manchester City và công ty công nghệ Web3 OKX vừa công bố OKX trở thành đối tác tay áo chính thức của CLB trong thỏa thuận mới kéo dài nhiều năm.

Là một phần của thỏa thuận mở rộng, thương hiệu OKX sẽ xuất hiện trên tay áo bên trái của trang phục thi đấu chính cho cả nam và nữ và sẽ giữ nguyên vị trí tương tự đối với trang phục tập luyện dành cho đội hình chính. Ngoài ra, OKX còn xuất hiện trên các tài sản kỹ thuật số và vật lý khác của CLB.

1111.jpg
Ngoài xuất hiện trên tay áo bên trái của trang phục thi đấu chính, OKX còn xuất hiện trên các tài sản số và vật lý khác của câu lạc bộ

Quan hệ đối tác giữa OKX và Manchester City bắt đầu vào tháng 3/2022, mở rộng lần đầu tiên vào tháng 7/2022 để trở thành đối tác trang phục tập luyện chính thức của câu lạc bộ cho mùa giải 2022/23.

Đến nay, sự hợp tác đã giúp mang thương hiệu đến với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới thông qua những trải nghiệm Web3 sáng tạo như OKX Collective, qua đó người hâm mộ có thể tương tác gần gũi với các cầu thủ Manchester City và Đại sứ OKX như Jack Grealish và Alex Greenwood.

Việc mở rộng quan hệ đối tác đã được tiết lộ tại buổi tọa đàm độc quyền ở sân vận động Etihad với sự tham gia của Giám đốc điều hành của City Football Group, Ferran Soriano và Giám đốc tiếp thị toàn cầu của OKX, Haider Rafique.

Là một phần của sự kiện, tay áo được bật mí trong “buổi ra mắt ảo” có ảnh đại diện của các cầu thủ xuất hiện trong một video. Huyền thoại của Manchester City, Gaël Clichy cũng tham dự phần giao lưu với giới truyền thông.

Trong phiên họp do người dẫn chương trình của Manchester City Natalie Pike điều phối, Rafique và Soriano đã nói về tầm nhìn của OKX trong việc tiếp cận người hâm mộ CLB trên khắp thế giới thông qua quan hệ hợp tác. Cả hai cũng thảo luận về vai trò của công nghệ Web3 trong việc tương tác với người hâm mộ, đặc biệt là về việc tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, sống động.

Haider Rafique, Giám đốc tiếp thị toàn cầu tại OKX, cho biết luôn có ý định tích hợp OKX với môn thể thao này và giúp câu lạc bộ dẫn đầu hành trình tiến vào Web3.

“15 tháng trôi qua nhanh chóng, giờ đây chúng tôi có metaverse, sáng kiến NFT và một số dự án mới khác mà chúng tôi rất hào hứng triển khai. Mối quan hệ hợp tác của hai bên sẽ đưa OKX đến gần hơn với người hâm mộ CLB trên toàn cầu với mong muốn cùng tạo ra trải nghiệm độc đáo, thú vị và sáng tạo thông qua công nghệ Web3. Với tư cách là đối tác giao dịch tiền mã hóa chính thức của CLB, người hâm mộ có thể mong đợi những điều tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với OKX”, ông nói./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
OKX hợp tác với CLB Manchester City, tạo trải nghiệm độc đáo qua công nghệ Web3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO