Truyền thông

OKX hợp tác với CLB Manchester City, tạo trải nghiệm độc đáo qua công nghệ Web3

Anh Minh 06:47 01/07/2023

Thông qua những trải nghiệm Web3 sáng tạo như OKX Collective, người hâm mộ có thể tương tác gần gũi với các cầu thủ Manchester City và đại sứ OKX như Jack Grealish và Alex Greenwood.

Câu lạc bộ (CLB) Manchester City và công ty công nghệ Web3 OKX vừa công bố OKX trở thành đối tác tay áo chính thức của CLB trong thỏa thuận mới kéo dài nhiều năm.

Là một phần của thỏa thuận mở rộng, thương hiệu OKX sẽ xuất hiện trên tay áo bên trái của trang phục thi đấu chính cho cả nam và nữ và sẽ giữ nguyên vị trí tương tự đối với trang phục tập luyện dành cho đội hình chính. Ngoài ra, OKX còn xuất hiện trên các tài sản kỹ thuật số và vật lý khác của CLB.

1111.jpg
Ngoài xuất hiện trên tay áo bên trái của trang phục thi đấu chính, OKX còn xuất hiện trên các tài sản số và vật lý khác của câu lạc bộ

Quan hệ đối tác giữa OKX và Manchester City bắt đầu vào tháng 3/2022, mở rộng lần đầu tiên vào tháng 7/2022 để trở thành đối tác trang phục tập luyện chính thức của câu lạc bộ cho mùa giải 2022/23.

Đến nay, sự hợp tác đã giúp mang thương hiệu đến với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới thông qua những trải nghiệm Web3 sáng tạo như OKX Collective, qua đó người hâm mộ có thể tương tác gần gũi với các cầu thủ Manchester City và Đại sứ OKX như Jack Grealish và Alex Greenwood.

Việc mở rộng quan hệ đối tác đã được tiết lộ tại buổi tọa đàm độc quyền ở sân vận động Etihad với sự tham gia của Giám đốc điều hành của City Football Group, Ferran Soriano và Giám đốc tiếp thị toàn cầu của OKX, Haider Rafique.

Là một phần của sự kiện, tay áo được bật mí trong “buổi ra mắt ảo” có ảnh đại diện của các cầu thủ xuất hiện trong một video. Huyền thoại của Manchester City, Gaël Clichy cũng tham dự phần giao lưu với giới truyền thông.

Trong phiên họp do người dẫn chương trình của Manchester City Natalie Pike điều phối, Rafique và Soriano đã nói về tầm nhìn của OKX trong việc tiếp cận người hâm mộ CLB trên khắp thế giới thông qua quan hệ hợp tác. Cả hai cũng thảo luận về vai trò của công nghệ Web3 trong việc tương tác với người hâm mộ, đặc biệt là về việc tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, sống động.

Haider Rafique, Giám đốc tiếp thị toàn cầu tại OKX, cho biết luôn có ý định tích hợp OKX với môn thể thao này và giúp câu lạc bộ dẫn đầu hành trình tiến vào Web3.

“15 tháng trôi qua nhanh chóng, giờ đây chúng tôi có metaverse, sáng kiến NFT và một số dự án mới khác mà chúng tôi rất hào hứng triển khai. Mối quan hệ hợp tác của hai bên sẽ đưa OKX đến gần hơn với người hâm mộ CLB trên toàn cầu với mong muốn cùng tạo ra trải nghiệm độc đáo, thú vị và sáng tạo thông qua công nghệ Web3. Với tư cách là đối tác giao dịch tiền mã hóa chính thức của CLB, người hâm mộ có thể mong đợi những điều tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với OKX”, ông nói./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định điều động, bổ nhiệm Tổng Giám đốc VTV
    Chiều 2/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cùng dự lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và VTV.
  • Tạo "hệ sinh thái" KOL trẻ vì cộng đồng
    Sau hành trình của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam năm 2018, vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, mỗi cầu thủ sau khi trở về đều trở thành niềm tự hào của quê hương, đồng thời truyền cảm hứng, nối ước mơ cho thế hệ trẻ. Cùng công thức ấy, liệu có thể áp dụng cho lĩnh vực chính trị-xã hội?
  • Chiến lược "4 Mới" - chìa khóa then chốt để khai phóng giá trị kinh doanh của nhà mạng
    Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.
  • Bưu điện ra quân vận động 150.000 người tham gia BHXH
    Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
  • ‏YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam
    Ngày 2/11, YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
OKX hợp tác với CLB Manchester City, tạo trải nghiệm độc đáo qua công nghệ Web3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO