Chuyển động ICT

OPPO Reno10 Pro+ 5G chính thức mở bán

PV 13:13 01/09/2023

Ngày 1/9, OPPO chính thức mở bán model cao cấp nhất của Reno10 Series - Reno10 Pro+ 5G, đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

2_smooth-experience-outlook-display_monroe(1).jpg
OPPO chính thức mở bán model cao cấp nhất của Reno10 Series - Reno10 Pro+ 5G với giá bán lẻ 19.990.000 đồng.

Ra mắt từ đầu tháng 8, Reno10 Pro+ nhận được sự quan tâm lớn với rất nhiều nâng cấp kế thừa từ các dòng máy flagship của OPPO. Với định vị “Chuyên gia chân dung thế hệ thứ 10", Reno10 Pro+ 5G được trang bị hệ thống camera chân dung cực kỳ hoàn thiện, nổi bật là camera chân dung tele 64MP và camera chính 50MP hỗ trợ OIS, cho trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong tầm tay.

Tích hợp vi xử lý Snapdragon® 8+ Gen 1 mạnh mẽ, siêu sạc nhanh SUPERVOOC 100W tiên tiến, cùng hệ điều hành ColorOS 13.1 thông minh và hiệu quả, tất cả gói gọn trong một thiết kế thời thượng, mỏng nhẹ đặc trưng của dòng OPPO Reno, thiết bị mang đến trải nghiệm toàn diện vượt ra khỏi giới hạn của một chiếc điện thoại cận cao cấp.

Với Reno10 Pro+ 5G, OPPO mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp gần như một chiếc máy ảnh chuyên dụng với camera chân dung tele 64MP cung cấp tiêu cự tương đương 71 mm phục vụ chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp, trong một kích thước vô cùng mỏng nhẹ và linh hoạt.
Với độ mỏng 8,28mm và trọng lượng chỉ 194g, Reno10 Pro+ 5G là smartphone sở hữu camera chân dung tele mỏng nhất, đồng thời có độ phân giải và kích thước cảm biến lớn nhất tại thời điểm hiện tại.

Để đảm bảo trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn từ đầu đến cuối, Reno10 Pro+ 5G cũng trang bị hàng loạt nâng cấp về màn hình hiển thị. Thiết bị có tần số quét 120Hz và hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu sắc.

Với trang bị phần cứng mạnh mẽ, Reno10 Pro+ 5G hỗ trợ công nghệ sạc tiên tiến nhất của OPPO với siêu sạc nhanh SUPERVOOC 100W có khả năng sạc đầy viên pin lớn 4.700mAh trong vỏn vẹn khoảng 27 phút, và sạc 50% pin chỉ trong 9 phút 30 giây.

Reno10 Pro+ 5G được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất ColorOS 13.1, mang đến những trải nghiệm thông minh và an toàn trong mọi tình huống sử dụng hàng ngày.
Reno10 Series lần đầu tiên được OPPO trang bị tính năng điều khiển hồng ngoại từ xa cho các thiết bị thông minh như điều hòa, TV, v.v., mang lại sự tiện lợi và hiệu quả hơn thông qua công nghệ thông minh.

Reno10 Pro+ 5G sẽ chính thức được mở bán đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc từ ngày 01/09/2023. Với loạt nâng cấp công nghệ đáng giá và nổi bật, sản phẩm có giá bán lẻ 19.990.000 đồng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
Đừng bỏ lỡ
OPPO Reno10 Pro+ 5G chính thức mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO