OPPO Việt Nam đạt giải thưởng văn hóa doanh nghiệp do Anphabe tổ chức

PV| 28/10/2021 19:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 28/10, Ban tổ chức giải thưởng Chương trình Vietnam Excellence 2021 đã công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chiến lược và thành tích xuất sắc trong quản trị nhân sự, OPPO Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng cho hạng mục văn hóa doanh nghiệp.

Chương trình Vietnam Excellence 2021 do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Dựa trên hồ sơ đăng ký và kết quả khảo sát nhân viên, Hội đồng giám khảo đánh giá cao những chiến lược và thực hành mà OPPO Việt Nam đã thực hiện cũng như ghi nhận các thành tích xuất sắc trong việc định hình, phát triển văn hóa doanh nghiệp theo sát với sứ mệnh chung và liên tục cải thiện để tạo dựng, nuôi dưỡng một môi trường tích cực, khuyến khích nhân viên cống hiến, phát triển và gắn bó lâu dài.

Theo ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám đốc của OPPO Việt Nam, giải thưởng lần này thể hiện sự nhất quán trong chiến lược định hình và phát triển văn hóa doanh nghiệp. "Chúng tôi tin rằng việc nhân viên hạnh phúc mỗi ngày đi làm đến từ việc họ hiểu rõ mục tiêu, được trao quyền tự quyết, hiểu được giá trị đóng góp của mình vào thành công chung, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Chắc chắn những công ty có những nhân viên hạnh phúc sẽ tạo ra được kết quả đáng kinh ngạc và bền vững", ông Kha nói.

OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng văn hóa doanh nghiệp  - Ảnh 1.

OPPO Việt Nam nhận giải thưởng cho hạng mục Văn hóa doanh nghiệp

OPPO luôn xem con người là cốt lõi, văn hóa là nền tảng để phát triển con người. Nhờ đó, trong 3 năm từ ngày đầu tiên gia nhập, OPPO đã vững vàng giữ vị trí top 2 thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 3/2013, OPPO luôn giữ vững triết lý "Công nghệ vì con người, tử tế vì thế giới". Bên cạnh việc luôn cải tiến và phát triển các sản phẩm smartphone chất lượng và độc đáo, đem đến những trải nghiệm đáng mong đợi cho người dùng, OPPO còn luôn quan tâm và tạo môi trường làm việc mang đến hạnh phúc cho nhân viên. 

Với những giá trị văn hoá doanh nghiệp tích cực như trên, OPPO Việt Nam 5 năm liền vinh dự nằm trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe công bố, phản ánh những nỗ lực không ngừng và đóng góp to lớn của tập thể gia đình OPPO (OPPO Family) trên khắp mọi miền đất nước./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
OPPO Việt Nam đạt giải thưởng văn hóa doanh nghiệp do Anphabe tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO