Optiplex 5060: máy tính "đáng tiền", tăng hiệu năng công việc

Thu Hiền| 23/04/2019 15:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Tiết kiệm không gian, linh hoạt cùng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 mạnh mẽ, nổi bật về tốc độ xử lý nhanh - Optiplex 5060 luôn “lọt top” những chiếc máy tính “đáng tiền”, đồng hành cùng người dùng xử lý công việc hiệu quả.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển dòng máy trạm phục vụ cho công việc, Dell không ngừng nâng cấp cả thiết kế lẫn hiệu năng cho những “đứa con” của mình.

Thiết kể nhỏ gọn - dễ dàng nâng cấp

Với kích thước chỉ 9,26cm, nặng 5,26 kg, Optiplex 5060 SFF lý tưởng để “phục vụ” người dùng có nhu cầu sắp xếp văn phòng làm việc thông minh và tiết kiệm diện tích.

Tuy thiết kế  nhỏ gọn nhưng Optiplex 5060 vẫn giữ được khả năng nâng cấp phần cứng linh hoạt.

Hệ thống phần cứng của dòng Optiplex này sẽ chịu được tác động từ các điều kiện thực tế nhờ vào vỏ case bền bỉ, được trải qua thử nghiệm MIL-STD 810G chuẩn quân đội Mỹ.

Một ưu điểm khác từ thiết kế của Optiplex 5060 là phần thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, cho phép mở các thiết bị nhanh chóng để nâng cấp và thay thế các thành phần như bộ nhớ, thuận lợi lên “level” cho máy khi có nhu cầu.

Hiệu năng “đỉnh” cho khả năng giải quyết công việc tối ưu

Sản phẩm trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel Core™ i5-8400, 4GB RAM DDR4, 1TB SSD, card đồ họa Intel® UHD 630 mang đến khả năng giải quyết công việc nhanh chóng, liền mạch. Nhờ bộ vi xử lý này, Optiplex 5060 hoạt động khá êm mượt và giảm mức tiêu thụ điện năng đáng kể.

Optiplex 5060 với kích thước cực kỳ nhỏ gọn

Đặc biệt, sản phẩm này được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro thông minh, mang lại những trải nghiệm thú vị với nhiều ứng dụng tiện ích và tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh hiệu năng và hệ điều hành, Optiplex 5060 còn trang bị tính năng Dell Client Command Suite - cung cấp cho người dùng các công cụ tự giúp tự động hóa và đơn giản hóa việc quản lý, triển khai hệ thống, theo dõi, cập nhật các tác vụ phức tạp.

Kết nối đầy đủ - bảo mật thông minh

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng Optiplex 5060 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB 3.1 Gen 2 Type-C, 5 cổng USB 3.1 Gen 1, các cổng truyền tín hiệu hình ảnh như DisplayPort VGA hoặc HDMI… hỗ trợ tối đa cho nhu cầu sao lưu dữ liệu và kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Sản phẩm thích hợp cho nhu cầu giải quyết công việc, sao lưu khối lượng dữ liệu “khủng”

Optiplex 5060 được tích hợp tính năng TPM 2.0 (vi mạch được thiết kế để cung cấp các chức năng liên quan đến an ninh bảo mật và mã hóa ổ cứng), giúp người dùng có thể tập trung nhiều hơn vào công việc mà không phải lo lắng về vấn đề bảo mật hệ thống hay dữ liệu.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Optiplex 5060: máy tính "đáng tiền", tăng hiệu năng công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO