Phát hành tem sự kiện và triển lãm tem quốc tế Asian lần 35 tại Macao

Phạm Ngọc Sơn| 16/10/2018 18:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Dưới sự bảo trợ của FIAP (Federation of Inter-Asian Philately) Bưu chính Macao, Văn phòng Thông tin và các câu lạc bộ tem chơi Macao cùng tổ chức triển lãm tên “ Triển lãm tem quốc tế Asian lần 35- MACAO 2018” đã được FIAP và Văn phòng Bưu chính và Viễn thông Macao ký thỏa thuận vào 6/7/2018.

Triển lãm tem quốc tế khu vực Châu Á là triển lãm khu vực được FIAP (Federation of Inter-Asian Philately) thành lập từ năm 1977 với mục đích phát triên công nghiệp tem chơi. Lần đầu tiên nước chủ nhà Macao đứng ra đăng cai tổ chức sự kiện này từ ngày 21-24/9/2018 tại tại Trung tâm hội nghị triển lãm Macao Venetian.

Hình ảnh lễ ký kết giữa Bưu chính Macao và FIAP( ảnh Macao Post)

Ngoài trưng bày tem tại triển lãm lần này còn có các cuộc hội thảo, hội nghị về tem chơi; kinh nghiệm quả lý bưu chính, các nước cũng mang tới hội nghị lần này các kinh nghiệm về chơi. Bà Melanie  Gouzinis người đứng đầu bưu chính Jersey “Post Jersey” sẽ có bài phát biểu, đưa ra thảo luận về E-Philately. Luxembourg cũng có phát biểu về thị trường tem chơi trong nước và khó khăn mà tem chới đang đối mặt trong thời kỳ công nghệ số.

Hình ảnh tem kỷ niệm “Triển lãm tem quốc tế Asian lần 35- MACAO 2018”

Nhân sự kiện này Bưu chính Macao phát hành bộ tem để kỷ niệm “Triển lãm tem quốc tế Asian lần 35- MACAO 2018”. Bộ tem được thiết kế lấy hình ảnh chú chó thể hiện trên hình ảnh vàng nhạt, tươi sáng, chất mộc, xúc cảm quét màu trên chất liệu kim loại có những chất mang chiều sâu không gian. Bộ tem có giá mặt 200 PTCS.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phát hành tem sự kiện và triển lãm tem quốc tế Asian lần 35 tại Macao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO