Phiên bản Firefox được Mozilla cập nhật và cải tiến cho Android

04/11/2015 07:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau khi cung cấp người dùng tính năng đồng bộ hóa với phiên bản trên máy tính, Mozilla vừa cập nhật tiếp tính năng mới cho trình duyệt Firefox trên Android, cung cấp tốc độ duyệt web nhanh hơn và trải nghiệm tốt hơn.

Về giao diện sử dụng, Firefox mới cũng được cải tiến giúp người dùng có thể cá nhân hóa trang khởi động của trình duyệt này. Thanh tìm kiếm của Firefox cũng đã được tích hợp khả năng tìm các trang web đã truy cập (history) hay các trang được đánh dấu (bookmark), mật khẩu cũng như các dữ liệu trong form đăng nhập... Tất cả những thông tin này đều có thể được đồng bộ với phiên bản Firefox trên máy tính để bàn thông qua Firefox Sync.

Mozilla cũng cải tiến các tùy chọn bảo mật riêng tư như Do Not Track và Master Password giúp người dùng có thể tải về miễn phí để hỗ trợ cho trình duyệt mới.

Firefox mới được hứa hẹn sẽ cung cấp tốc độ duyệt web nhanh hơn so với trình duyệt có sẵn của Android ở mọi khía cạnh, từ việc khởi động chương trình cho đến khả năng phóng to thu nhỏ…

Ngoài ra, ứng dụng này cũng còn đạt số điểm benchmark cao hơn trong phép thử SunSpider cũng như đã hỗ trợ Adobe Flash để người dùng có thể thoải mái xem video trực tuyến hay chơi các game Flash.

Mai Anh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phiên bản Firefox được Mozilla cập nhật và cải tiến cho Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO