Ra mắt cửa hàng dịch vụ viễn thông tự phục vụ đầu tiên tại Singapore

TH| 05/06/2019 09:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Cửa hàng mang tên “Unboxed” của nhà mạng Singtel là một cửa hàng pop-up có thể di chuyển, cho phép khách hàng mua điện thoại, thay thế thẻ SIM và đăng ký các gói dịch vụ tại chỗ suốt ngày đêm.

Mới đây, gã khổng lồ viễn thông của Singapore, Singtel,đã triển khai một dự án mới có tên gọi là Unboxed. Đây là mộtcửa hàng pop-up tự phục vụđược thiết kế để giới thiệu cho khách hàng trải nghiệm bán lẻ mới với sự tiện lợi của công nghệ số trong mộtmôi trường cửa hàng thân thiện.

Ông Yuen Kuan Moon, CEO phụ trách khách hàng Singapore tại Singtel cho biết: Tương lai của bán lẻ là ở đây và ngay bây giờ. Chuyển đổi số của chúng tôi tích hợp các điểm tiếp cận khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến để mang đến trải nghiệm mua hàng mới và không ồn ào cho người tiêu dùng".

Theo ông Yuen Kuan Moon, Unboxed đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay và cung cấp một góc nhìn về thế hệ bán lẻ tiếp theo - nhanh chóng, tức thì, thuận tiện và mang tính trải nghiệm.

Mở cửa 24/7, Unboxed cho phép khách hàng nhận được tư vấn trực tuyến live bot, được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt, để nhận các đề xuất được cá nhân hóa hoặc câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào, dùng thử điện thoại, đăng ký gói điện thoại di động tại các ki-ốt tự phục vụ được hỗ trợ bởi video, thu tiền mua hàng tại chỗ cũng như xem và mua các phụ kiện như tai nghe, vỏ điện thoại, pin sạc dự phòng và các thiết bị cầm tay.

Khách hàng có thể nhận được tư vấn bởi live bot

Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn, nạp tiền vào thẻ trả trước và ví Dash hay nhận thẻ SIM thay thế.

Unboxed có diện tích khoảng 45m2 khi được mở rộng hoàn toàn và hiện đang được đặt tại số 20 đường Pickering. Singtel hy vọng cứ sau vài tháng sẽ chuyển cửa hàng đến một địa điểm mới có mật độ lưu lượng cao như trung tâm giao thông và khuôn viên trường học.

Theo Singtel, ý tưởng xây dựng Unboxed được đưa ra dựa trên thành công của cửa hàng Comcentre của hãng nhằm mang đến "trải nghiệm bán lẻ thông minh" thông qua hệ thống xếp hàng WiFi, tích hợp giỏ hàng trực tuyến và mua sắm tại cửa hàng, mua hàng tức thì thông qua thanh toán tự động.

Các ki-ốt tự phục vụ được hỗ trợ bởi video

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Công đoàn TT&TT tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân tháng công nhân, NLĐ 2024
    Với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, tháng công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 đã được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) phát động sáng ngày 3/5/2024, tại Hà Nội.
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Phát triển nông nghiệp bền vững, cần chuyển đổi số trong mọi quy trình
    Cách đây không lâu, tại diễn đàn Hợp tác xã quốc gia năm 2024 hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp bền vững, nhiều quan điểm, góc nhìn, giải pháp đã được đưa ra.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Ra mắt cửa hàng dịch vụ viễn thông tự phục vụ đầu tiên tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO