Ra mắt cửa hàng dịch vụ viễn thông tự phục vụ đầu tiên tại Singapore

TH| 05/06/2019 09:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Cửa hàng mang tên “Unboxed” của nhà mạng Singtel là một cửa hàng pop-up có thể di chuyển, cho phép khách hàng mua điện thoại, thay thế thẻ SIM và đăng ký các gói dịch vụ tại chỗ suốt ngày đêm.

Mới đây, gã khổng lồ viễn thông của Singapore, Singtel,đã triển khai một dự án mới có tên gọi là Unboxed. Đây là mộtcửa hàng pop-up tự phục vụđược thiết kế để giới thiệu cho khách hàng trải nghiệm bán lẻ mới với sự tiện lợi của công nghệ số trong mộtmôi trường cửa hàng thân thiện.

Ông Yuen Kuan Moon, CEO phụ trách khách hàng Singapore tại Singtel cho biết: Tương lai của bán lẻ là ở đây và ngay bây giờ. Chuyển đổi số của chúng tôi tích hợp các điểm tiếp cận khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến để mang đến trải nghiệm mua hàng mới và không ồn ào cho người tiêu dùng".

Theo ông Yuen Kuan Moon, Unboxed đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay và cung cấp một góc nhìn về thế hệ bán lẻ tiếp theo - nhanh chóng, tức thì, thuận tiện và mang tính trải nghiệm.

Mở cửa 24/7, Unboxed cho phép khách hàng nhận được tư vấn trực tuyến live bot, được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt, để nhận các đề xuất được cá nhân hóa hoặc câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào, dùng thử điện thoại, đăng ký gói điện thoại di động tại các ki-ốt tự phục vụ được hỗ trợ bởi video, thu tiền mua hàng tại chỗ cũng như xem và mua các phụ kiện như tai nghe, vỏ điện thoại, pin sạc dự phòng và các thiết bị cầm tay.

Khách hàng có thể nhận được tư vấn bởi live bot

Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn, nạp tiền vào thẻ trả trước và ví Dash hay nhận thẻ SIM thay thế.

Unboxed có diện tích khoảng 45m2 khi được mở rộng hoàn toàn và hiện đang được đặt tại số 20 đường Pickering. Singtel hy vọng cứ sau vài tháng sẽ chuyển cửa hàng đến một địa điểm mới có mật độ lưu lượng cao như trung tâm giao thông và khuôn viên trường học.

Theo Singtel, ý tưởng xây dựng Unboxed được đưa ra dựa trên thành công của cửa hàng Comcentre của hãng nhằm mang đến "trải nghiệm bán lẻ thông minh" thông qua hệ thống xếp hàng WiFi, tích hợp giỏ hàng trực tuyến và mua sắm tại cửa hàng, mua hàng tức thì thông qua thanh toán tự động.

Các ki-ốt tự phục vụ được hỗ trợ bởi video

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Những động lực tăng trưởng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
  • ‏FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc‏
    ‏Mới đây, FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
Ra mắt cửa hàng dịch vụ viễn thông tự phục vụ đầu tiên tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO