Ra mắt cửa hàng dịch vụ viễn thông tự phục vụ đầu tiên tại Singapore

TH| 05/06/2019 09:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Cửa hàng mang tên “Unboxed” của nhà mạng Singtel là một cửa hàng pop-up có thể di chuyển, cho phép khách hàng mua điện thoại, thay thế thẻ SIM và đăng ký các gói dịch vụ tại chỗ suốt ngày đêm.

Mới đây, gã khổng lồ viễn thông của Singapore, Singtel,đã triển khai một dự án mới có tên gọi là Unboxed. Đây là mộtcửa hàng pop-up tự phục vụđược thiết kế để giới thiệu cho khách hàng trải nghiệm bán lẻ mới với sự tiện lợi của công nghệ số trong mộtmôi trường cửa hàng thân thiện.

Ông Yuen Kuan Moon, CEO phụ trách khách hàng Singapore tại Singtel cho biết: Tương lai của bán lẻ là ở đây và ngay bây giờ. Chuyển đổi số của chúng tôi tích hợp các điểm tiếp cận khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến để mang đến trải nghiệm mua hàng mới và không ồn ào cho người tiêu dùng".

Theo ông Yuen Kuan Moon, Unboxed đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay và cung cấp một góc nhìn về thế hệ bán lẻ tiếp theo - nhanh chóng, tức thì, thuận tiện và mang tính trải nghiệm.

Mở cửa 24/7, Unboxed cho phép khách hàng nhận được tư vấn trực tuyến live bot, được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt, để nhận các đề xuất được cá nhân hóa hoặc câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào, dùng thử điện thoại, đăng ký gói điện thoại di động tại các ki-ốt tự phục vụ được hỗ trợ bởi video, thu tiền mua hàng tại chỗ cũng như xem và mua các phụ kiện như tai nghe, vỏ điện thoại, pin sạc dự phòng và các thiết bị cầm tay.

Khách hàng có thể nhận được tư vấn bởi live bot

Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn, nạp tiền vào thẻ trả trước và ví Dash hay nhận thẻ SIM thay thế.

Unboxed có diện tích khoảng 45m2 khi được mở rộng hoàn toàn và hiện đang được đặt tại số 20 đường Pickering. Singtel hy vọng cứ sau vài tháng sẽ chuyển cửa hàng đến một địa điểm mới có mật độ lưu lượng cao như trung tâm giao thông và khuôn viên trường học.

Theo Singtel, ý tưởng xây dựng Unboxed được đưa ra dựa trên thành công của cửa hàng Comcentre của hãng nhằm mang đến "trải nghiệm bán lẻ thông minh" thông qua hệ thống xếp hàng WiFi, tích hợp giỏ hàng trực tuyến và mua sắm tại cửa hàng, mua hàng tức thì thông qua thanh toán tự động.

Các ki-ốt tự phục vụ được hỗ trợ bởi video

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt cửa hàng dịch vụ viễn thông tự phục vụ đầu tiên tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO