Ra mắt Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G với kích thước mỏng, nhẹ tại Việt Nam

Tuấn Trần| 16/04/2021 13:40
Theo dõi ICTVietnam trên

Xiaomi đã kết hợp với nhà thiết kế thời trang Trần Hùng ra mắt hai sản phẩm smartphone mới, bao gồm Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G thông qua buổi biểu diễn thời trang cao cấp cùng bộ sưu tập tới đây sẽ được công bố trên website của tuần lễ thời trang - London Fashion Week.

Với thông điệp "sắc màu cá tính", hai phiên bản 5G và 4G của Mi 11 Lite có thiết kế nhẹ, đẹp mắt. Độ dày thân máy là 6,81 mm và nặng 159g với Mi 11 Lite 5G và 157g với Mi 11 Lite. Riêng camera trước được đục một lỗ nhỏ cùng với với thiết kế viền mỏng 1,88 mm trên cùng và hai bên, sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng màn hình rộng.

Máy cũng được bảo vệ bởi mặt kính Corning Gorilla Glass 6 và Corning Gorilla Glass 5. Mi 11 Lite 5G có các lựa chọn màu sắc bao gồm: đen, xanh và vàng. Mi 11 Lite có các màu bao gồm: đen, xanh và hồng.

Trang bị màn hình công nghệ AMOLED, kích thước 6,55 inch, cùng tính năng TrueColor 10-bit giúp Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G hiển thị đến 1,07 tỷ sắc màu. Theo nhà sản xuất, điều này cho phép máy có độ phân giải mượt mà hơn và chuyển màu tự nhiên hơn, giảm thiểu hiện tượng dải màu, nhiễu và nhược điểm trên ảnh.

Có gam màu DCI-P3, thiết bị hiển thị màu sắc được tối ưu bằng cách cung cấp độ chính xác và giữ màu cao, đồng thời tạo ra hình ảnh hiển thị sống động, chân thực. Thêm vào đó, Mi 11 Lite 5G hỗ trợ HDR10+ giúp tạo ra những bức ảnh độc đáo cùng độ tương phản sắc nét hơn giúp trải nghiệm nhìn thực tế hơn.

Được ra mắt với dãy ba camera sau, trong đó độ phân giải của camera chính là 64 MP cùng cảm biến 1/1.97''. Camera góc siêu rộng 8MP và máy ảnh telemacro 5MP. Cả hai camera góc rộng và camera trước (20MP dành cho máy Mi 11 Lite 5G và 16MP dành cho Mi 11 Lite) đã được tối ưu trong điều kiện ánh sáng kém cùng chế độ chụp ban đêm. Ngoài ra camera còn được tăng cường hơn nhờ loạt các chế độ video mới.

Mi 11 Lite được tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 732G cùng quy trình sản xuất 8nm và công nghệ LiquidCool, giúp máy hoạt động ở mức tốt ngay cả khi sử dụng lâu như chơi game nhiều giờ liên tục.

Hai sản phẩm mới này có pin dung lượng 4.250mAh và bộ sạc nhanh 33W.

Mi 11 Lite bản 8GB+128GB sẽ mở bán tại Việt Nam với mức giá 7.990.000 đồng; Mi 11 Lite 5G bản 8GB+128GB sẽ mở bán tại Việt Nam với mức giá 10.490.000 đồng.

Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G với kích thước mỏng & nhẹ ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cũng tại sự kiện ra mắt smartphone Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G, Xiaomi đã công bố ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6.

Sản phẩm mới này có cảm ứng toàn màn hình, kích thước 1,56 inch, Mi Smart Band 6 được nâng cấp với màn hình cảm ứng công nghệ AMOLED với kết cấu đường chạy độc đáo mang đến độ phân giải 326PPI và không gian màn hình nhiều hơn khoảng 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị còn cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị để có để xem nhanh các số liệu thống kê chính và thông báo hàng ngày khi đang di chuyển hoặc trong khi tập luyện cường độ cao. Mi Smart Band 6 cũng hỗ trợ người dùng thay đổi ảnh nền theo ý muốn với hơn 60 chủ đề phù hợp sở thích hàng ngày.

Với trọng tâm hướng tới việc luyện tập, Mi Smart Band 6 cung cấp gấp đôi các tùy chọn chế độ tập thể dục, bao gồm tổng cộng 30 chế độ tập luyện khác nhau. Từ những bài tập trong nhà như căng cơ cho đến HIIT, người dùng còn có thể sử dụng thiết bị khi tham gia các môn thể thao chuyên nghiệp như thể dục dụng cụ hoặc thậm chí với các hoạt động giải trí như zumba và khiêu vũ đường phố. Mi Smart Band 6 cung cấp tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phổ biến.

Hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao được tích hợp trong phiên bản mới này như đo SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ nâng cao giúp ghi nhận các khoảng nghỉ ngắn, chu kỳ giấc ngủ bao gồm REM và chất lượng hơi thở khi ngủ, nhận diện căng thẳng, chức năng hướng dẫn thở sâu, cũng như theo dõi sức khỏe nữ giới để cung cấp cho người dùng những hiểu biết về cơ thể và lối sống của họ.

Mi Smart Band 6 đến tay người tiêu dùng Việt Nam với giá 1.290.000 đồng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G với kích thước mỏng, nhẹ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO