Reno6 series "thắng lớn" khi bán chạy nhất trong tháng 8-9/2021

PV| 18/10/2021 16:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam trong tháng 8-9/2021, OPPO Reno6 Z 5G được ghi nhận là smartphone dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng với 20% thị phần. Còn OPPO Reno6 cũng trở thành smartphone Android bán chạy nhất của phân khúc giá từ 10 - 15 triệu đồng.

Đây là tín hiệu vui của Reno6 series trên thị trường khi ra mắt vào lúc thị trường khó khăn nhất. Dù thị trường "đóng băng" tại nhiều khu vực lớn nhưng sức mua bộ đôi sản phẩm này khá bất ngờ, theo nhiều nhà bán lẻ chia sẻ.

Về kết quả khả quan của Reno6 series trên thị trường trong thời gian qua, dựa theo kết quả kinh doanh thực tế và theo dữ liệu của công ty nghiên cứu thị trường, ông Đỗ Quang Kha, Tổng giám đốc OPPO Việt Nam chia sẻ: "Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng. Với Reno6 series, hai tháng qua là giai đoạn khởi động cho sản phẩm này. Từ đây đến giai đoạn đầu năm mới, Reno6 series hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới".

Theo ông Kha, OPPO tiếp tục đẩy mạnh Reno6 series là "sản phẩm chiến lược" trên thị trường trong những tháng mua sắm cuối năm nay và đầu năm mới 2022. Chưa vội tiết lộ những chính sách khuyến mại hấp dẫn mới vào lúc này, tuy nhiên, "OPPO đã sẵn sàng lượng hàng đủ lớn không chỉ cho dòng Reno6 series mà còn nhiều sản phẩm khác thuộc dòng A series, Find series để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm".

Từ ngày 1/10, khi TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Cần Thơ... mở cửa trở lại với những quy định của thời kỳ "bình thường mới" theo yêu cầu của Chính phủ, OPPO Việt Nam đã tiến hành tuân thủ chặt chẽ trong mọi hoạt động với mức độ cao nhất. Ông Kha chia sẻ: "Giờ thị trường đã mở cửa trở lại, chúng tôi phải cố gắng hết sức để sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Sự chuẩn bị đó còn khẳng định uy tín của hãng trên thị trường trong giai đoạn mới".

Ra mắt từ ngày 21/07/2021, OPPO Reno6 series với bộ đôi Reno6 Z 5G và Reno6 5G đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng và thị trường. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá, Reno6 series mang đến nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng đã tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp.

Cùng với sự xuất hiện của sản phẩm OPPO Reno6 Pro vừa ra mắt vào ngày 14/10/2021, Reno6 series với ba sản phẩm mới trải dài cả 3 phân khúc từ 7 - 10 triệu đồng, 10 - 15 triệu đồng và 15 - 20 triệu đồng sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn dành cho người dùng ở mọi phân khúc, với mức giá hấp dẫn và các hoạt động chăm sóc khách hàng thú vị./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Reno6 series "thắng lớn" khi bán chạy nhất trong tháng 8-9/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO