Chuyển động ICT

Riversong gia nhập thị trường Việt Nam

Gia Bách 15:05 02/12/2024

Riversong, thương hiệu công nghệ với các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh (smart home) đã công bố gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD.

Riversong sẽ tiếp cận thị trường Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng với dải sản phẩm đồng hồ thông minh và tai nghe đa dạng, tập trung vào thiết kế thời trang, giá cả hợp lý và các tính năng như theo dõi sức khỏe, điều khiển điện thoại thông minh bằng giọng nói, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12/2024 trong mùa mua sắm cuối năm.

picture-2.jpg
Riversong, thương hiệu công nghệ với các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh.

Riversong là một trong những thương hiệu công nghệ đang phát triển trên thị trường, được biết đến với các sản phẩm thông minh kết hợp giữa công nghệ và thiết kế, với dải sản phẩm đa dạng trong hệ sinh thái AIoT từ đồng hồ thông minh, thiết bị nghe thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh smart home,...

Được thành lập vào năm 2015, Riversong đã có mạng lưới phân phối tại hơn 60 quốc gia nhờ chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, tập trung vào tính năng thân thiện với người dùng và giá cả phải chăng.

Các dòng sản phẩm của Riversong, đặc biệt là đồng hồ thông minh và tai nghe không dây, được đánh giá tốt về tính năng theo dõi sức khỏe, độ bền, kết nối liền mạch và thiết kế thẩm mỹ, hiện đại, phù hợp đa dạng phong cách.

Riversong cho biết, nhận thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam - một quốc gia có dân số trẻ, năng động và yêu thích công nghệ, Riversong đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chính thức gia nhập. Thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD, Riversong sẽ ra mắt loạt sản phẩm chủ lực gồm đồng hồ thông minh, tai nghe không dây và sạc dự phòng vào cuối tháng 12 năm 2024.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt đặc biệt là người dùng trẻ, Riversong đã triển khai một chiến lược toàn diện, bao gồm: Tập trung vào phân khúc giá hợp lý. Các sản phẩm đồng hồ thông minh sẽ có mức giá dao động từ 1 - 4 triệu đồng, phù hợp với thu nhập trung bình; Định hướng thiết kế trẻ trung. Các sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc và phong cách như màn hình không viền, hơn 100 thiết kế mặt đồng hồ tuỳ chỉnh, đa dạng lựa chọn dây đeo, nhắm đến thế hệ Gen Z và Millennials với sự cá tính và sáng tạo; Ưu tiên tính năng phù hợp: Riversong mang đến những công nghệ tiên tiến như theo dõi sức khỏe (nhịp tim, giấc ngủ), AI Chat Voice, màn hình AMOLED chất lượng, thời lượng pin dài 14 ngày, và khả năng kết nối liền mạch với các thiết bị khác; Chiến dịch tiếp thị đa kênh.

Riversong sẽ triển khai một kế hoạch truyền thông bài bản, kết hợp giữa các hoạt động online và offline nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng mối liên kết sâu sắc với người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam, từ các chiến dịch hướng tới cộng đồng genZ, đồng hành cùng KOL, gameshow cho giới trẻ hay các hoạt động tại các điểm trường,... xuyên suốt trong năm tới./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Chính thức phát hành bộ tem kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
    Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Hoàng Phương, phát hành bộ tem bưu chính “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925 - 2025)” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa chính trị, văn hóa sâu sắc nhằm tôn vinh chặng đường một thế kỷ hình thành và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam.
  • Những điểm mới của của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa sửa đổi: Truy xuất nguồn gốc số hóa, ứng dụng công nghệ hiện đại
    Với tư duy quản lý theo rủi ro, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và lấy quyền lợi người tiêu dùng làm trung tâm, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa không chỉ bảo vệ tốt hơn quyền lợi người tiêu dùng mà còn trở thành “bệ phóng” giúp hàng hóa Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.
  • Lần đầu tiên một diễn đàn cấp quốc gia chuyên sâu về xuất bản số được tổ chức
    Ngày 24/6/2025 tại Hà Nội, Diễn đàn Xuất bản số Việt Nam 2025 (Digital Publishing Summit 2025 - DPS) sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “Tương lai ngành xuất bản trong kỷ nguyên số”, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có một diễn đàn cấp quốc gia chuyên sâu dành riêng cho ngành xuất bản số.
  • Thời đại của báo chí hậu nhân (posthuman journalism)
    Một sáng nào đó, bạn mở điện thoại lên và đọc một bản tin về biến đổi khí hậu. Tin được viết súc tích, nhiều dữ liệu, hình ảnh minh họa động, có cả đoạn video tổng hợp các góc nhìn từ chuyên gia. Mọi thứ có vẻ rất chuyên nghiệp - nhưng không có tên tác giả. Thay vào đó là dòng chữ nhỏ: “Sản phẩm của hệ thống ngôn ngữ tự động phiên bản X, phối hợp cùng dữ liệu vệ tinh từ hệ thống số hóa của Liên minh Địa cầu” Bạn băn khoăn: Vậy ai là tác giả thực của sản phẩm này?
  • Bộ trưởng Bộ Tài chính trả lời thu hút doanh nghiệp tư nhân tham gia đổi mới sáng tạo
    Sáng 19/6, trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội Lê Thị Ngọc Linh (Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu) về cơ chế thu hút doanh nghiệp tư nhân vào đổi mới sáng tạo, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, sẽ có cơ chế thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp tư nhân, tạo hệ sinh thái từ đào tạo, thử nghiệm.
  • Tin tặc tấn công nhằm phá huỷ sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Iran
    Căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông đã lan sang ngành công nghiệp tiền điện tử. Ngày 18/6, Nobitex, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Iran, đã bị tấn công hơn 90 triệu USD, theo công ty phân tích tiền điện tử Elliptic.
  • Cơ hội, thách thức và trách nhiệm người làm báo trong kỷ nguyên AI
    Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi mạnh mẽ mọi lĩnh vực của đời sống, trong đó có báo chí, phóng viên TTXVN tại Brussels đã có dịp trao đổi với 2 chuyên gia báo chí tại Đại học Tự do Brussels (ULB) của Bỉ: ông David Grunewald, giảng viên truyền thông và ông Alain Gérard, Tổng Biên tập tạp chí “Latitude” và cũng là giảng viên và nhà đào tạo báo chí với hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Own - Ứng dụng mạng xã hội mới hướng đến mã hóa nền kinh tế sáng tạo
    Khi thời hạn TikTok phải bán mảng hoạt động tại Mỹ đến gần, một ứng dụng mạng xã hội phi tập trung mới mang tên Own đã chính thức ra mắt phiên bản beta mới đây, đánh dấu sự xuất hiện của một đối thủ tiềm năng trên thị trường.
  • Bộ tem đặc biệt kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
    Ngày 19/6/2025, trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc năm 2025, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925 - 2025)” gồm 1 tem.
  • "Nội dung có hại" trong các ứng dụng của Meta gia tăng
    Theo một cuộc khảo sát mới đây, nội dung có hại, bao gồm cả ngôn ngữ kích động thù địch, đã gia tăng trên các nền tảng của Meta gồm Facebook, Instagram, và Threads kể từ khi công ty ngừng kiểm duyệt thông tin của bên thứ ba tại Hoa Kỳ và nới lỏng các chính sách kiểm duyệt.
Riversong gia nhập thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO