Riversong gia nhập thị trường Việt Nam
Riversong, thương hiệu công nghệ với các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh (smart home) đã công bố gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD.
Riversong sẽ tiếp cận thị trường Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng với dải sản phẩm đồng hồ thông minh và tai nghe đa dạng, tập trung vào thiết kế thời trang, giá cả hợp lý và các tính năng như theo dõi sức khỏe, điều khiển điện thoại thông minh bằng giọng nói, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12/2024 trong mùa mua sắm cuối năm.
Riversong là một trong những thương hiệu công nghệ đang phát triển trên thị trường, được biết đến với các sản phẩm thông minh kết hợp giữa công nghệ và thiết kế, với dải sản phẩm đa dạng trong hệ sinh thái AIoT từ đồng hồ thông minh, thiết bị nghe thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh smart home,...
Được thành lập vào năm 2015, Riversong đã có mạng lưới phân phối tại hơn 60 quốc gia nhờ chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, tập trung vào tính năng thân thiện với người dùng và giá cả phải chăng.
Các dòng sản phẩm của Riversong, đặc biệt là đồng hồ thông minh và tai nghe không dây, được đánh giá tốt về tính năng theo dõi sức khỏe, độ bền, kết nối liền mạch và thiết kế thẩm mỹ, hiện đại, phù hợp đa dạng phong cách.
Riversong cho biết, nhận thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam - một quốc gia có dân số trẻ, năng động và yêu thích công nghệ, Riversong đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chính thức gia nhập. Thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD, Riversong sẽ ra mắt loạt sản phẩm chủ lực gồm đồng hồ thông minh, tai nghe không dây và sạc dự phòng vào cuối tháng 12 năm 2024.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt đặc biệt là người dùng trẻ, Riversong đã triển khai một chiến lược toàn diện, bao gồm: Tập trung vào phân khúc giá hợp lý. Các sản phẩm đồng hồ thông minh sẽ có mức giá dao động từ 1 - 4 triệu đồng, phù hợp với thu nhập trung bình; Định hướng thiết kế trẻ trung. Các sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc và phong cách như màn hình không viền, hơn 100 thiết kế mặt đồng hồ tuỳ chỉnh, đa dạng lựa chọn dây đeo, nhắm đến thế hệ Gen Z và Millennials với sự cá tính và sáng tạo; Ưu tiên tính năng phù hợp: Riversong mang đến những công nghệ tiên tiến như theo dõi sức khỏe (nhịp tim, giấc ngủ), AI Chat Voice, màn hình AMOLED chất lượng, thời lượng pin dài 14 ngày, và khả năng kết nối liền mạch với các thiết bị khác; Chiến dịch tiếp thị đa kênh.
Riversong sẽ triển khai một kế hoạch truyền thông bài bản, kết hợp giữa các hoạt động online và offline nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng mối liên kết sâu sắc với người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam, từ các chiến dịch hướng tới cộng đồng genZ, đồng hành cùng KOL, gameshow cho giới trẻ hay các hoạt động tại các điểm trường,... xuyên suốt trong năm tới./.