Chuyển động ICT

Nhà sản xuất phần cứng máy chủ và lưu trữ AIC có nhà phân phối tại Việt Nam

Gia Bách 16:27 12/08/2024

Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) đã trở thành nhà phân phối của AIC, nhà sản xuất phần cứng máy chủ và lưu trữ Đài Loan tại Việt Nam.

Sự hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng khi AIC đưa các công nghệ đổi mới của mình đến một trong những thị trường công nghệ đang phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

thiet-bi-aic-2.jpg

AIC được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp máy chủ và hệ thống lưu trữ. Danh mục sản phẩm đa dạng của AIC bao gồm máy chủ và thiết bị lưu trữ, thiết bị Edge AI (thiết bị trí tuệ nhân tạo được xử lý tại biên), máy tính hiệu suất cao (HPC), máy chủ sẵn sàng cao, thiết bị bảo mật mạng và các hệ thống lưu trữ mật độ cao.

Ngoài ra, các hệ thống máy chủ AI mới nhất của AIC mới vừa ra mắt, tích hợp giải pháp lưu trữ AI tiên tiến và mô-đun mạng tăng tốc BlueField của NVIDIA, cung cấp năng lực cho các dịch vụ đám mây AI, giám sát AI và bảo vệ dữ liệu trong kỷ nguyên điện toán lượng tử.

AIC có trụ sở đặt tại Đài Loan và có các văn phòng tại Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu.

Với 19 năm kinh nghiệm trong ngành, NTC đã xây dựng được tên tuổi của mình trong lĩnh vực phân phối cũng như chuyên môn dịch vụ kỹ thuật. Là nhà phân phối chính thức của AIC, NTC sẽ quản lý việc phân phối danh mục sản phẩm đa dạng của AIC trên khắp Việt Nam, đảm bảo tiếp cận dễ dàng với các giải pháp máy chủ và lưu trữ chất lượng cao.

Quan hệ đối tác chiến lược giữa AIC và NTC hứa hẹn sẽ góp phần làm sôi động lĩnh vực AI và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam. NTC sẽ không chỉ là nhà phân phối mà còn hoạt động như trung tâm dịch vụ của AIC, đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi. Sự hợp tác này đảm bảo rằng khách hàng tại Việt Nam nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, tối đa hóa giá trị của các sản phẩm thế hệ mới từ AIC.

Bên cạnh là nhà phân phối các sản phẩm phần cứng máy chủ, thiết bị lưu trữ của AIC, Nhất Tiến Chung còn là Trung tâm Dịch vụ chính thức của AIC tại Việt Nam, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng từ trước, trong và sau quá trình mua hàng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhà sản xuất phần cứng máy chủ và lưu trữ AIC có nhà phân phối tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO