Samsung dẫn đầu 1.000 thương hiệu nổi tiếng nhất châu Á trong 6 năm

05/07/2017 14:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 5/7, Tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc cho biết thương hiệu của công ty này dẫn đầu ở châu Á năm thứ 6 liên tiếp là nhờ vào thành công ngoạn mục của dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S8.

(Nguồn: AP)

Các đơn đặt trước mua Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã vượt mốc 1 triệu chiếc, lập kỷ lục mới trong số tất cả các loại điện thoại thông minh của Samsung từ trước tới nay.

Tạp chí Campaign Asia-Pacific và hãng nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố báo cáo cho biết "người khổng lồ" về công nghệ của Hàn Quốc là thương hiệu số 1 trong số 1.000 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở châu Á, vị trí thứ hai thuộc về Tập đoàn Apple Mỹ, tiếp đến là Tập đoàn Sony của Nhật và Hãng thực phẩm và nước uống giải khát Nestle của Thụy Sỹ.

Campaign Asia-Pacific nhấn mạnh rằng kết quả mà Samsung đạt được là nhờ vào cách xử lý đúng đắn và nhanh chóng đối với sự cố lỗi pin của Galaxy Note 7 năm 2016 và thành công ngoạn mục của dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S8 ra mắt trong năm 2017.

Samsung được đánh giá cao khi ngay lập tức ngừng sản xuất và thu hồi hoàn toàn sản phẩm Galaxy Note 7 sau khi phát hiện sự cố lỗi pin. Cuộc khảo sát trên được tiến hành đối với hơn 6.000 khách hàng ở 13 quốc gia châu Á./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Samsung dẫn đầu 1.000 thương hiệu nổi tiếng nhất châu Á trong 6 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO