Saraiva mở rộng mạng lưới phân phối

Trương Khánh Hợp, Khôi Linh| 09/10/2018 11:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất của Brazil, Saraiva đã chọn CEVA Logistics để hỗ trợ việc mở rộng mạng lưới phân phối của mình ở Đông Nam Brazil. Từ kho chứa đa người dùng tại Extrema ở đô thị Minas Gerais, CEVA Logistics sẽ có thể giới thiệu các phương thức làm việc và giao hàng nhanh hơn cho Saraiva và các khách hàng trong khu vực.

CEVA Logistics helps Brazil’s largest online retailer expand

CEVA sẽ quản lý hơn một triệu sản phẩm mà Saraiva hiện đang cung cấp cho thị trường Brazil thông qua dịch vụ thương mại điện tử và hơn 100 cửa hàng, cơ sở trên toàn quốc.

Sách, phim, máy tính, phụ kiện, phần mềm đa phương tiện, văn phòng phẩm, tạp chí định kỳ và tạp chí, đồ chơi giáo dục và e-reader chỉ là một trong số những mục sẽ được vận hành đầu tiên.

CEVA đã vận hành hai trung tâm phân phối cho Saraiva.

Cơ sở mới tại Extrema sẽ chuyên về điện thoại, điện toán và các phụ kiện và các trò chơi điện tử và đây sẽ là một phần của mạng lưới cho phép khách hàng của Saraiva chọn tùy chọn “Chuyển phát Turbo” để họ có thể đặt hàng cho bất kỳ mặt hàng nào đến 3 giờ chiều và nhận hàng vào ngày hôm sau. Bình luận về quan hệ đối tác Douglas Piagentini, Giám đốc phát triển kinh doanh CEVA Logistics Brazil cho biết: “Extrema ở bang Minas Gerais có vị trí rất tốt, cho phép dễ dàng tiếp cận với các con đường vận tải cho khu vực phía Nam, Đông Nam và Trung Đông. Điều này cho phép phân phối nhanh hơn các giao dịch mua hàng trực tuyến của khách hàng từ kho của chúng tôi tới điểm đến cuối cùng.”

Alexandre Faria, Giám đốc vận tải của Saraiva, nhận xét: “Thông qua trung tâm phân phối mới này, CEVA Logistics cho phép chúng tôi tăng cường chiến lược khách hàng độc đáo của chúng tôi về cung cấp cả hai tùy chọn cửa hàng thương mại và thương mại điện tử. Nó không chỉ cung cấp cho chúng tôi sự nhanh nhẹn hơn trong giao hàng trong nước, mà còn có thể hỗ trợ chúng tôi sớm phục hồi hệ thống các cửa hàng tại các địa điểm của chúng tôi nhanh hơn”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Saraiva mở rộng mạng lưới phân phối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO