Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện HROnline đã chính thức được Shark Nguyễn Hòa Bình thông qua Công ty cổ phần Tập đoàn Chuyển đổi số NextPay rót khoản vốn lên tới 1 triệu USD.
Ngày 22/10, Coolmate, startup được Shark Bình đầu tư, đã chính thức ra mắt chiếc áo khoác có tên gọi New Normal, với tuyên bố có khả năng diệt 99,99% virus Sars-CoV-2 (COVID-19) trên bề mặt vải trong vòng 30 phút. Sản phẩm đã có thể được đặt hàng trước từ ngày 22/10 với giá khuyến mãi 649.000 đồng.
Ngày 16/9, Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 chính thức công bố đầu tư vào LadiPage - Startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử (TMĐT), với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp (DN) tạo trang bán hàng và tối ưu các hoạt động tiếp thị số.
Mới đây, Quỹ đầu tư Next100 thuộc Tập đoàn công nghệ NextTech chính thức công bố chương trình huấn luyện khởi nghiệp trực thuộc Quỹ với tên gọi NextUP Accelerator.
Trong chương trình Shark Tank 2021, Hồ Tiến Lộc - founder kiêm CEO của Woay đã tự tin khẳng định rằng: "Em nghĩ em là startup hiếm hoi không có nỗi đau". Thật ra, trong 7 năm gắn liền với giới khởi nghiệp, anh thỉnh thoảng vẫn gặp những bất trắc, chỉ là anh cho rằng, nó không đáng để gọi là ‘nỗi đau’.
Ngày 09/07/2021, chỉ 2 tháng sau khi phát sóng tập đầu tiên của SharkTank mùa 4, Shark Nguyễn Hoà Bình đã hoàn tất thương vụ đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me, nền tảng mua sắm thời trang nam giới trực tuyến, nhằm tiếp sức cho Startup Việt nhanh chóng phát mở rộng ra khu vực Đông Nam Á.
Nhận xét về công ty Shart home Việt AnHome trong tập Shark Tank mới nhất, Shark Bình cho rằng, dân lập trình đi làm kinh doanh thường yếu về định vị thị trường và năng lực bán hàng. Sau khi bị 3 Shark từ chối, AnHome đồng ý với deal của Shark Phú với cam kết sẽ về làm cho Sunhouse nếu thất bại.
Đến với Shark Tank mùa 4, ngoài "tìm long mạch", Shark Bình sẽ giúp các startup "đón gió đông", đó là hệ sinh thái làm bệ phóng cho các startup nhanh chóng đưa sản phẩm dịch vụ ra thị trường và tăng trưởng với quy mô lớn hơn.
Theo Shark Nguyễn Hoà Bình, trong 20 năm qua, công nghệ và nội dung phát triển khiến người dùng ngày càng lười đi, họ đã chuyển từ nội dung dạng văn bản dài như blog, sang nội dung ngắn hơn như ảnh rồi video live streaming trong 2 năm trở lại đây.