Số điện thoại “biết tuốt” của người Hà Nội

03/11/2015 21:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Đặc biệt, khi gọi (04)1080 khách hàng được đăng ký đặt lịch khám và được tư vấn các thông tin khám chữa bệnh khác tại bệnh viện Đa khoa Đống Đa và bệnh viện Hồng Ngọc thay vì phải mất thời gian rồng rắn xếp hàng chờ đến lượt.

Hiện nay, VNPT Hà Nội còn tư vấn thêm cho khách hàng về đường đi, lộ trình thuận tiện trong thành phố hay tư vấn về các địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày cuối tuần. Hàng nghìn thắc mắc từ ga tàu, bến xe, mua gì, ăn ở đâu đến lắp đặt truyền hình cáp, sửa chữa máy móc, cứu hộ giao thông… đều được người dân tin tưởng tìm đến Tổng đài 1080 Hà Nội mỗi ngày.

Tổng đài 1080 Hà Nội còn tiếp nhận thêm các yêu cầu đăng ký lắp đặt và báo hỏng các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin do VNPT Hà Nội cung cấp như hòa mạng VinaPhone, lắp đặt điện thoại cố định, Internet, MyTV...

Đặc biệt, khi gọi (04)1080 khách hàng được đăng ký đặt lịch khám và được tư vấn các thông tin khám chữa bệnh khác tại bệnh viện Đa khoa Đống Đa và bệnh viện Hồng Ngọc thay vì phải mất thời gian rồng rắn xếp hàng chờ đến lượt.

Với kho thông tin dồi dào, cập nhật liên tục, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Tổng đài 1080 Hà Nội luôn nỗ lực tối đã để làm hài lòng khách hàng thoải mái cho mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi, vào mọi lúc, ở mọi nơi. Không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ cần nhấc điện thoại, bấm số (04)1080,  khách hàng đã có đầy đủ thông tin mới nhất về  kinh tế - văn hóa - xã hội, liên tục được giải đáp 24h trong ngày, 07 ngày trong tuần. Cũng nhờ đó, 20 năm qua, tổng đài 1080 Hà Nội mặc nhiên trở thành tổng đài “biết tuốt” và được người tiêu dùng Thủ đô bình chọn là sản phẩm tiêu dùng yêu thích.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Số điện thoại “biết tuốt” của người Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO