Truyền thông

Sở hữu kho nhạc trực tuyến lớn, Star Online ứng dụng công nghệ bảo vệ bản quyền tác phẩm

Anh Minh 21:01 06/10/2023

Dù tham gia thị trường âm nhạc chưa lâu nhưng Star Online nhưng đã hợp tác với gần 500 ca sỹ, nhạc sỹ và hơn 30.000 bài hát, phát hành trên 240 nền tảng âm nhạc trực tuyến, đồng thời ứng dụng giải pháp bảo vệ bản quyền âm nhạc.

Nhờ sự kết hợp giữa giải trí và các nền tảng công nghệ, thị trường âm nhạc trực tuyến Việt Nam đang có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ. Kết hợp các giải pháp công nghệ, ngay từ khi ra đời Star Online đã nhanh chóng mở rộng hoạt động trên đa nền tảng, xây dựng kho bản quyền âm nhạc phong phú.

star.png
Đội ngũ nhân sự trẻ của Star Online

Trong kho bản quyền hơn 30.000 bản ghi âm với nhiều thể loại nhạc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người nghe nhạc mọi lứa tuổi, có hơn 100 ca khúc do Star Online sản xuất độc quyền và sở hữu.

Hợp tác với các nhạc sĩ, nghệ sĩ là một trong những mục tiêu quan trọng Star Online nỗ lực thực hiện. Công ty đã kết nối với gần 500 ca nhạc sĩ, hợp tác với hơn 30 kênh YouTube và các nghệ sĩ độc lập để sản xuất và phát hành âm nhạc.

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo và sản xuất, Star Online còn đưa âm nhạc đến với người nghe qua nhiều nền tảng khác nhau. Với hơn 240 nền tảng âm nhạc và quốc gia trên khắp thế giới như Apple Music, Spotify, YouTube, và nhiều ứng dụng xã hội khác, tạo cơ hội tiếp cận rộng rãi với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Star Online cũng cam kết và hỗ trợ nghệ sĩ bảo vệ bản quyền tác phẩm của họ khỏi nạn sao chép trái phép trên môi trường số, bằng việc ứng dụng các công nghệ bảo vệ bản quyền, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong đánh dấu và quản lý tác phẩm.

Nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp âm nhạc phát triển bền vững, Star Online không ngừng nghiên cứu thị trường âm nhạc trong và ngoài nước, duy trì tính độc đáo và luôn cập nhật những xu hướng âm nhạc mới nhất. Công ty hợp tác chặt chẽ với các ca sĩ, nhạc sĩ và đơn vị sản xuất và phát hành âm nhạc uy tín, mỗi bản nhạc mang đậm cái tôi và sở thích của nghệ sĩ, tạo nên một tác phẩm duy nhất.

Star Online cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác toàn diện với các kênh phân phối âm nhạc lớn cả trong nước và quốc tế. Cụ thể, bên cạnh hợp tác với website nhạc, ứng dụng nghe nhạc thông minh, và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, Star Online sẽ triển khai hợp tác với các nhà mạng, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam và quốc tế để đưa âm nhạc rộng rãi hơn với công chúng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu kho nhạc trực tuyến lớn, Star Online ứng dụng công nghệ bảo vệ bản quyền tác phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO