Ngày 14/01, Công ty Đấu giá Hợp danh số 5 - quốc gia đã có các thông báo mời tham gia đấu giá quyền sử dụng tần số vô tuyến điện đối với băng tần 703-733MHz và 758-788MHz.
AI ngày càng trở nên phổ biến và các thách thức của công tác quản trị rủi ro ngày càng tăng. Do đó, việc có thêm các khung quản trị vững chắc sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp áp dụng AI hiệu quả hơn, xây dựng niềm tin của khách hàng và hướng tới khai thác giá trị và mở rộng quy mô.
Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đối với người dùng, 5G mang đến tốc độ kết nối vượt trội, hỗ trợ học tập và làm việc từ xa hiệu quả hơn, từ đó làm thay đổi thói quen và thời gian sử dụng data trên thiết bị di động.
Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và khả năng tiếp cận thông tin về cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến là tiền đề quan trọng để phát triển Chính phủ số, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia. Mục tiêu quan trọng nhất là đến năm 2030 có 70% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Ra mắt vào tháng 12/2020, sau 4 năm phát triển, trợ lý Kiki Auto chính thức cán mốc 1 triệu lượt cài đặt và sử dụng trên ô tô. Trung bình mỗi ngày Kiki Auto ghi nhận gần 1.100 lượt cài đặt và sử dụng, đặc biệt có thời điểm lên tới 2.000 lượt/ngày.
Đài Phát thanh Na Uy (NRK) đã mở ra một hướng đi mới trong việc thu hút khán giả trẻ bằng cách triển khai các bản tóm tắt bài viết được tạo bởi trí tuệ nhân tạo.
Các cơ quan báo chí áp dụng AI cần xây dựng chiến lược và thận trọng xem xét tất cả quy trình công việc để nắm bắt được tất cả những gì mà AI có thể mang lại.
Vẫn còn nhiều tranh cãi về niềm tin của độc giả đối với những nội dung được sản xuất bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Nhưng có một điều chắc chắn rằng, nếu các tòa soạn báo, các nhà xuất bản không minh bạch trong việc sử dụng AI thì độc giả sẽ quay lưng vì mất niềm tin vào họ
The Hindu, tờ báo hàng đầu Ấn Độ, đang sử dụng AI theo nhiều cách khác nhau, từ tăng tương tác, tối đa hóa giá trị nội dung đến cung cấp trải nghiệm mới cho độc giả.