Symantec ra mắt giải pháp cô lập mối đe dọa trong email

Linh Anh| 18/07/2018 15:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Symantec vừa công bố giải pháp cô lập mối đe dọa, giúp bảo vệ các doanh nghiệp (DN) khỏi các cuộc tấn công dựa trên email.

Theo Symantec, công nghệ cô lập mối đe dọa email (Email Threat Isolation) mới có thể chặn những tấn công email tiên tiến, bao gồm lừa đảo, đánh cắp thông tin, những nỗ lực chiếm tài khoản và mã độc tống tiền (ransomware). Giải pháp này được Symantec mô tả như một môi trường an toàn giữa người dùng và nội dung độc hại tiềm ẩn.

Cụ thể, Email Threat Isolation gửi lưu lượng từ những liên kết (link) được bao gồm trong các email đáng ngờ tới môi trường an toàn này. Tất cả những phần tử độc hại tiềm ẩn có thể được giữ lại trong môi trường và bị cô lập, còn người dùng chỉ được hiển thị nội dung an toàn bằng hình ảnh.

Giải pháp này cũng hiển thị các trang web ở chế độ chỉ đọc (read-only), giúp ngăn chặn nhân viên đưa thông tin nhạy cảm, như các thông tin bảo mật của công ty lên trên các trang web lừa đảo.

Email Threat Isolation có thể cung cấp dưới dạng dịch vụ tại chỗ hoặc dựa trên đám mây và kết hợp cùng với Symantec Email Security hoặc các giải pháp bảo mật email của bên thứ ba.

Greg Clark, Giám đốc điều hành của Symantec cho biết: “Mặc dù có nỗ lực đáng kể của ngành để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa ẩn trong email nhưng việc trao đổi thư điện tử vẫn là phương tiện chính cho phần mềm độc hại và lừa đảo trong doanh nghiệp. Ngành bảo mật đòi hỏi một mô hình thay đổi để việc trao đổi thư điện tử an toàn đúng cách và chúng tôi rất vui được mang tới sự đổi mới công nghệ cô lập tích hợp này vào email”.

Greg Clark nhấn mạnh: “Công nghệ mang tính cách mạng này giúp các doanh nghiệp nhanh chóng và dễ dàng tách tất cả những nội dung email độc hại (cả nội bộ và bên ngoài) để giảm đáng kể những rủi ro trong các ứng dụng trao đổi thư. Hơn nữa, vì công nghệ dựa trên đám mây nên các tổ chức có thể sử dụng và khởi chạy nhanh chóng, giảm căng thẳng cho đội ngũ CNTT đã khá vất vả”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Symantec ra mắt giải pháp cô lập mối đe dọa trong email
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO