Truyền thông

Taiwan Excellence: Giới thiệu những sản phẩm đổi mới và Chương trình Hòa nhạc tại Hà Nội.

PV 26/06/2023 14:00

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Chương trình hòa nhạc và Không gian triển lãm gian hàng trên Phố đi bộ - Hồ Hoàn Kiếm.

1.png

Vừa qua, Triển lãm gian hàng Taiwan Excellence đã diễn ra vô cùng thành công, với sự tham gia của đông đảo du khách trên Phố đi bộ Hồ Gươm. Gian hàng trưng bày các sản phẩm đã được trao giải thưởng Taiwan Excellence với các tiêu chí “Nghiên cứu và phát triển”; “Thiết kế”; “Chất lượng”; “Quảng bá tiếp thị”. Chương trình được đồng tổ chức bởi BOFT, MOEA, và TAITRA.

Không gian trưng bày gây ấn tượng với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Taiwan Excellence, nhộn nhịp với sự tham gia trải nghiệm và tham quan của nhiều du khách.

Với chủ đề “Sống thông minh”, Taiwan Excellence đã trưng bày tổng cộng 23 sản phẩm tiện nghi sinh hoạt và điện tử tiêu dùng đến từ 10 thương hiệu của Đài Loan bao gồm Máy chạy bộ của Johnson; Camera của AVer; Dầu gội đầu của Aromase; Miếng dán trị mụn của BenQ Material; Nhãn dán màu từ Hopax; Đồng hồ của ASUS; Thiết bị lưu trữ và ghi hình Qubii của Maktar; Kính bơi, mũ bơi của SAEKO; Các sản phẩm gia dụng từ FECA; Các sản phẩm công nghệ của IPEVO.

kvp03517.jpg
kvp03649.jpg

Tại đây, ông Tăng Hiển Chiếu - Trưởng phòng phòng Kinh tế - Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ: “Taiwan Excellence rất hy vọng và vinh hạnh khi được quay trở lại thủ đô Hà Nội sau COVID-19. Chúng tôi tổ chức hòa nhạc Taiwan Excellence tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nhân đây bày tỏ tấm lòng của các doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn thông qua các hoạt động âm nhạc, văn hóa và giải trí, quảng bá các sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence tới các bạn Việt Nam".

Nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa lần này, chương trình Hòa nhạc Taiwan Excellence được tổ chức tại Nhà hát Lớn cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Chương trình được biểu diễn bởi các nghệ sĩ đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Honna Tetsuji.

Buổi hòa nhạc cũng được truyền hình trực tiếp ra khu vực phố đi bộ và được nhiều du khách hưởng ứng.

kvp04095.jpg
Chương trình hòa nhạc được truyền hình trực tiếp từ Nhà hát Lớn

Thông qua chương trình này, Taiwan Excellence muốn chia sẻ tinh thần của mình đến với Việt Nam: “to encounter Việt Nam with Passionate Expertise - gặp gỡ Việt Nam với niềm đam mê và sự chuyên nghiệp”. Đồng thời quảng bá giá trị đổi mới của các sản phẩm và nâng cao hình ảnh ngành công nghiệp Taiwan Excellence đối với người tiêu dùng Việt Nam./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Taiwan Excellence: Giới thiệu những sản phẩm đổi mới và Chương trình Hòa nhạc tại Hà Nội.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO