Tập đoàn Deutsche Post DHL bán lại Allyouneed Fresh cho Delticom

Nguyễn Thùy Linh, Lâm Thị Nguyệt| 06/10/2018 11:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Deutsche Post DHL bán siêu thị trực tuyến Allyouneed Fresh của mình cho Delticom AG, công ty có trụ sở tại Hanover, Đức.

Kết quả hình ảnh cho Deutsche Post DHL Group

Thông qua hành động này, Tập đoàn sẽ tiếp tục tập trung các hoạt động kinh doanh chính của mình trong thị trường bưu kiện của Đức một cách nhất quán với kinh doanh bưu chính và bưu kiện của Đức. Theo phê duyệt của Bundeskartellamt (Văn phòng Cartel Liên bang Đức), Delticom AG sẽ tiếp quản Allyouneed Fresh kể từ ngày 31 tháng 10 năm 2018.

Christian Metzner, Phó chủ tịch cấp cao mua sắm trực tuyến tại DHL Paket, nhận xét: “Đánh giá của chúng tôi về tiềm năng của bán lẻ thực phẩm trực tuyến vẫn tích cực. Ngày càng có nhiều công ty tham gia vào phân khúc thị trường này, đó là lý do tại sao nó phát triển một cách năng động và có tiềm năng tăng trưởng lớn.” “Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi tập trung lại vào việc kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là cung cấp dịch vụ hậu cần. Dưới sự hỗ trợ của DHL FoodDelivery, chúng tôi đã thành công trong việc cung cấp hàng tiêu dùng hàng ngày, sản phẩm tươi sống và hàng hóa ướp lạnh từ năm 2017 và chúng tôi sẽ tiếp tục là một đối tác hậu cần đáng tin cậy cho ngành công nghiệp thực phẩm trực tuyến trong tương lai, "ông nhấn mạnh.

"Việc mua lại Allyouneed Fresh.de, một địa chỉ hàng đầu khi nói đến phạm vi sản phẩm trong thị trường thực phẩm trực tuyến ở Đức, bổ sung cho việc cung cấp sản phẩm của Delticom trong phân khúc thực phẩm điện tử. Chúng tôi rất mong việc phát triển và mở rộng hơn nữa mảng kinh doanh này, lĩnh vực mà chúng tôi đã hoạt động thành công với Gourmondo.de và siêu thị trực tuyến Lebensmittel.de”Andreas Prüfer, người sáng lập và CEO của Delticom AG, phát biểu.

Cả hai bên đã đồng ý không tiết lộ giá mua.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Deutsche Post DHL bán lại Allyouneed Fresh cho Delticom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO