The Open Championship: Bryson DeChambeau làm tổn thương nhà tài trợ

Việt Dũng| 16/07/2021 11:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Những lời chê bai cây gậy driver của Bryson DeChambeau đã khiến giám đốc điều hành của Cobra cảm thấy bị tổn thương.

Dù được đánh giá sẽ có lợi thế khi thi đấu tại Royal St. George's nhờ những cú phát bóng mạnh, nhưngBryson DeChambeaulại có khởi đầu không tốt tạiThe Open Championshipvới vòng đấu 71 gậy (+1). Bất ngờ hơn khi chính những cú driver sở trường lại làm hai golfer số 6 Thế giới trong ngày thi đấu đầu tiên với tỷ lệ đưa bóng lên fairway chỉ đạt 28.57%, khiến cho anh gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống đánh tiếp cận cờ sau đó.

The Open Championship: Bryson DeChambeau làm tổn thương nhà tài trợ - Ảnh 1.

Bryson DeChambeau khởi đầu kém ấn tượng tại The Open Championship. Ảnh: Getty Images

Chính điều này khiến cho Bryson DeChambeau tỏ ra bực mình sau khi kết thúc vòng đấu đầu tiên và anh đã trút giận lên cây gậy driver nhãn hiệu Cobra của mình:

"Tôi đã nói vào ngày hôm qua và cả những ngày trước đó rằng nếu tôi có thể đưa bóng vào giữa fairway thì mọi thứ thật là tuyệt vời. Nhưng với cây gậy driver tệ hại này thì điều đó là không thể"– Bryson DeChambeau chia sẻ.

Những phát biểu này là rất bình thường với một golfer vừa trải qua một ngày thi đấu không như ý muốn, nhưng với Bryson DeChambeau thì lại khác. Anh đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu Cobra, và việc buông lời chê bai chính sản phẩm mà anh quảng cáo khiến cho ban quản trị của nhãn hàng này không hài lòng:

"Chúng tôi đã cố gắng cải thiện, đưa thêm những công nghệ mới vào những chiếc gậy để phù hợp với yêu cầu của Bryson DeChambeau. Những phát biểu vừa qua của anh ấy khiến chúng tôi cảm thấy bị tổn thương. Thật sự là rất đau khi chứng kiến DeChambeau nói những điều ngu ngốc như vậy"– Ben Schomin, giám đốc điều hành của Cobra chia sẻ.

The Open Championship: Bryson DeChambeau làm tổn thương nhà tài trợ - Ảnh 2.

Bryson DeChambeau đang là gương mặt đại diện của Cobra.

Dù ngay sau đó, Bryson DeChambeau đã lên tiếng xin lỗi vì những lời nói thiếu chuyên nghiệp và không đúng mực của mình, nhưng hành động này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh của Cobra trong tương lai.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
The Open Championship: Bryson DeChambeau làm tổn thương nhà tài trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO