Thị trường đăng ký hộp tiện ích đang nở rộ tại London và Wales

Hải Yến, Phạm Thu Trang| 03/10/2018 17:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Những người sống ở London và xứ Wales đang thúc đẩy sự phát triển của thị đăng ký trường hộp tiện ích của Vương quốc Anh, theo một báo cáo do Royal Mail đưa ra.

Subscription box market booming in London and Wales

Hơn một nửa (50,7%) người dân London đã đăng ký ít nhất một dịch vụ đăng ký hộp trọn gói. Cư dân xứ Wales đăng ký dịch vụ hộp trọn gói nhiều nhất, trung bình 4,3 dịch vụ/người.

Những người sống ở Đông Bắc nước Anh cũng đang thúc đẩy sự phát triển của thị trường này. Hơn một phần ba (34,7%) cư dân ở vùng Đông Bắc có đăng ký dịch vụ trọn gói. Những người sống ở vùng Đông Bắc cũng đăng ký trung bình 3,8 gói mỗi người.

Dịch vụ trọn gói theo công thức là các gói đăng ký phổ biến nhất ở London với 20% đăng ký một hộp tiện ích. Hộp làm đẹp là sự lựa chọn yêu thích cho những người ở East Anglia và đồ ăn nhẹ và đồ ngọt được người tiêu dùng ở vùng Tây Nam và Đông Nam Á lựa chọn. Những người sống ở vùng Trung du Đông có khả năng đặt hàng dịch vụ hộp DVD cao nhất.

Yorkshire & Humberside đứng đầu danh sách tự tặng quà

Hầu như tất cả (98%) trong số những người đăng ký dịch vụ đăng ký hộp ở Yorkshire & Humberside đã tự trả tiền để mua gói đăng ký cho mình, so với chỉ 78% ở Wales. Tại London, 95% mua dịch vụ hộp đăng ký cho chính họ.

Những người sống ở Bắc Ireland có nhiều khả năng mua gói hộp đăng ký để làm quà cho người khác (55%). Cư dân xứ Wales có nhiều khả năng (36,4%) nhận được một dịch vụ đăng ký hộp như một món quà từ bạn bè hay người thân.

Một phát ngôn viên của Royal Mail cho biết: “Thông tin mới nhất từ báo cáo hộp đăng ký của chúng tôi cho thấy sự khác biệt trong khu vực về cách người tiêu dùng sử dụng các dịch vụ này trên khắp nước Anh. Với London, xứ Wales và vùng Đông Bắc đang tăng trưởng, sẽ rất thú vị khi thấy sự hấp thu ở các khu vực khác trên khắp nước Anh trong những năm tới khi thị trường hộp đăng ký phát triển. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp các doanh nghiệp đăng ký trên đường đi, cho dù họ ở bất cứ nơi nào tại Vương quốc Anh.

“Với mạng lưới giao hàng đi bộ lớn nhất trên mọi nẻo đường của Vương quốc Anh với 90.000 người giao hàng và vận chuyển, Royal Mail đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm lượng khí thải carbon. Phần lớn các hạng mục đăng ký là dạng hộp thư và do đó lý tưởng cho việc giao hàng bằng đường bộ (người đi bộ) mà không cần sử dụng xe tải của Royal Mail".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thị trường đăng ký hộp tiện ích đang nở rộ tại London và Wales
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO