Thị trường hộp quà định kỳ sẽ đạt 1 tỷ bảng vào năm 2022

Hòa Đoàn, Phạm Thu Trang| 15/09/2018 11:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Một báo cáo của Royal Mail cho biết thị trường hộp quà định kỳ (đăng ký nhận quà định kỳ) của Anh dự báo sẽ tăng 72% vào năm 2022. Thị trường được dự báo sẽ có trị giá 1 tỷ bảng vào năm 2022, so với mức chi tiêu ước tính là 583 triệu bảng vào năm 2017.

Kết quả hình ảnh cho UK Subscription Box Market To Be Worth £1 Billion By 2022

Số lượng giao hàng mỗi năm ước tính sẽ tăng từ 40,1 triệu đến 65,3 triệu. Nhờ sự tăng trưởng của các thiết bị di động, thương mại đăng ký định kỳ đã chuyển mặt hàng từ tạp chí sang bộ dụng cụ thực phẩm công thức, đến dụng cụ cạo râu và các sản phẩm tự chăm sóc.

Thị trường đăng ký nhận quà định kỳ ở Anh vẫn còn tương đối non trẻ so với các thị trường lâu năm như Mỹ, nhưng đang trong giai đoạn tăng trưởng nhanh. Người tiêu dùng của UK đang nắm bắt các thương hiệu đăng ký nhận quà định kỳ: các công ty mới thành lập như Cornerstone vượt quá mong đợi của họ về dịch vụ dựa trên cơ sở người đăng ký của họ; trong khi các thương hiệu đã có tên tuổi như Graze, lại tìm được chỗ đứng ở nước ngoài.

Nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ

Hơn một phần tư (27,4 phần trăm) người tiêu dùng Anh hiện đang đăng ký dịch vụ hộp quà định kỳ, cho mình hoặc hoặc thay mặt cho người khác. Hơn một nửa số người trong độ tuổi từ 25-34 tuổi (52,1%) đã đăng ký dịch vụ ít nhất một, so với 11,7% của độ tuổi từ 55-64 và 7,6% của độ tuổi trên 65. Ngoài ra còn một chút khác biệt, tỉ lệ đăng ký của nam giới là 30,6%, trong khi nữ giới chỉ chiếm 24,3%. Điều này cho thấy dịch vụ hộp quà định kỳ đã thành công khi thu hút được sự quan tâm của nam giới.

Dịch vụ đăng ký làm đẹp của nam giới tạo cơ hội tăng trưởng lớn nhất trên thị trường. Báo cáo cho thấy rằng các đăng ký nhận quà cho nam giới có thể thu hút gần hai triệu thành viên vào năm 2022, trở thành danh mục có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

Dịch vụ hộp làm đẹp ngoài khả năng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đăng ký dịch vụ, còn tạo cho họ sự phấn khích khi thử các sản phẩm mới. Dịch vụ đăng ký làm đẹp chon nam giới ở Anh nhiều hơn so với các thị trường khác. Tuy nhiên, thị trường này vẫn còn tiềm năng tăng trưởng đáng kể, với dự kiến doanh thu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tăng trưởng 229,8% từ năm 2017 đến năm 2022.

Các sản phẩm dành cho thị trường hẹp cũng mạng lại một cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Có rất nhiều cơ hội để phục vụ cho chế độ ăn uống chuyên ngành, chẳng hạn như thuần chay, nhờ đó người mua sắm có thể dễ dàng tìm kiếm thực đơn cho mình. Các sản phẩm không thông dụng thường không được đáp ứng bởi các nhà bán lẻ truyền thống, điều này góp phần tạo cơ hội để cung cấp dịch vụ. Những dịch vụ này phù hợp với mô hình các công ty nhỏ, vì nhu cầu không đủ lớn để thu hút sự chú ý của các đối thủ cạnh tranh đã có tên tuổi.

Quan điểm kinh doanh

Sáu trong số mười doanh nghiệp (58,6%) mà chúng tôi khảo sát có ý định đầu tư vào các dịch vụ đăng ký mới hoặc hiện tại trong năm tới. Gần ba phần tư (72,4 phần trăm) dự định sẽ thêm sản phẩm mới vào dịch vụ của họ trong 12 tháng tới. Xét về tuổi thọ của loại mô hình kinh doanh này, hơn một nửa (51,7%) doanh nghiệp mà chúng tôi khảo sát đồng ý rằng đăng ký là mục tiêu kinh doanh trọng tâm trong tương lai.

44.8% những người được khảo sát và kinh doanh dịch vụ này cho biết nâng cao sự trung thành với các thương hiệu là động lực chính để khởi chạy dịch vụ hộp quà định kỳ. Các lý do quan trọng khác để bắt đầu dịch vụ đăng ký định kỳ bao gồm mong muốn kiểm soát tốt hơn, đặc biệt là kiểm soát phân phối (34,5%), kiểm soát tiếp thị và khuyến mãi (24,1%) và chi phí khởi nghiệp thấp hơn (24,1%).

Oliver Bridge, nhà sáng lập & CEO của Cornerstone nói “Dựa trên kinh nghiệm phát triển nhanh của chúng tôi tại Cornerstone, sự phổ biến của dịch vụ đăng ký gồm hai yếu tố chính: (1) sự tiện lợi của mô hình đăng ký tiết kiệm thời gian mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng và (2) nhiều thương hiệu uy tín hiện đang lựa chọn phương thức bán hàng kỹ thuật số thay vì thông qua các nhà bán lẻ truyền thống. Nếu người tiêu dùng muốn mua hàng từ các thương hiệu độc lập thì cách duy nhất là mua trực tiếp từ chính thương hiệu đó thông qua internet. ”

Một phát ngôn viên của Royal Mail cho biết “Báo cáo của chúng tôi cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng đối với dịch vụ đăng ký, và các doanh nghiệp Anh ngày càng đầu tư thời gian và tiền bạc vào thị trường này, góp phần tăng trưởng trong tương lai. Cho đến nay, sự bùng nổ trong các dịch vụ hộp quà định kỳ phần lớn được thúc đẩy bởi những người khởi nghiệp. Dự báo tăng trưởng tiếp theo này tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hiện có và các doanh nhân non trẻ có thể cung cấp các dịch vụ của riêng họ. Chúng tôi ở đây để giúp họ, bất cứ nơi nào ở Anh. ”

Đây là phần đầu tiên của loạt bài dịch vụ hộp quà định kỳ của Royal Mail, một báo cáo đầy đủ sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Dịch vụ “Chiếc hộp định kỳ” sản phẩm phân phối vật lý định kỳ, được đóng gói như một trải nghiệm và được thiết kế để cung cấp thêm giá trị trên các sản phẩm bán lẻ thực tế có trong hộp, chẳng hạn như sự ngạc nhiên, tiết kiệm chi phí hơn so với mua ở cửa hàng hoặc giúp người dùng có cơ hội thử nghiệm với một lựa chọn sản phẩm phù hợp

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thị trường hộp quà định kỳ sẽ đạt 1 tỷ bảng vào năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO